Luật sư Đất đai - nhà ở
LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI HUYỆN ĐẠI LỘC
Đất đai và những vướng mắc pháp lý, những tranh chấp liên quan đã từ lâu là nỗi lo lắng của người dân và tổ chức trong việc giải quyết. Có nhiều trường hợp, tưởng chừng như bế tắc không có cách giải quyết. Tuy nhiên, vấn đề nào rồi cũng sẽ có một kết quả giải quyết tương ứng. Điều quan trọng là chúng ta phải xác định đúng phương án và giải quyết đúng quy trình thì mới có được kết quả tốt. Nhận biết rõ và có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vướng mắc pháp lý, các tranh chấp liên quan đến đất đai, Văn phòng Luật sư Phong & Partners đã nghiên cứu, tích luỹ hoàn thiện dịch vụ Luật sư đất đai. Để rõ hơn, mời Quý độc giả tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

1. Tranh chấp đất đai là gì?

Khoản 24 Điều 3 Luật Đất đai 2013 quy định: “Tranh chấp đất đai là tranh chấp về quyền, nghĩa vụ của người sử dụng đất giữa hai hoặc nhiều bên trong quan hệ đất đai”.

 

2. Tranh chấp đất đai phổ biến tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam

Thực tế trên địa bàn huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, tranh chấp đất đai diễn ra ngày càng nhiều với tính chất phức tạp, gây ảnh hưởng đến quyền, nghĩa vụ của người sử dụng đất. Một số vướng mắc, tranh chấp mà người dân ở huyện Đại Lộc thường gặp phải kể đến là:

  • Vướng mắc, tranh chấp liên quan đến các thủ tục đăng ký biến động chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tách nhập thửa…
  • Vướng mắc, tranh chấp về ranh giới đất liền kề.
  • Vướng mắc, tranh chấp liên quan đến các giao dịch, hợp đồng về quyền sử dụng đất.
  • Vướng mắc, tranh chấp chia tài sản chung vợ chồng là đất đai khi ly hôn và sau khi li hôn.
  • Vướng mắc, tranh chấp thừa kế liên quan đến đất đai.
  • Tranh chấp khác liên quan như tranh chấp về mục đích sử dụng đất, tranh chấp về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư,…

 

3. Tại sao cần được Luật sư tư vấn, giải quyết tranh chấp đất đai?

Như đã đề cập, các vướng mắc, tranh chấp đất đai luôn có tính chất phức tạp mà không phải bất cứ ai cũng có đủ kiến thức cũng như kĩ năng, kinh nghiệm để giải quyết hiệu quả. Vì vậy, khi gặp vướng mắc, tranh chấp đất đai, người dân, doanh nghiệp cần có sự tư vấn và tham gia giải quyết của Luật sư đất đai để việc giải quyết được nhanh chóng và hiệu quả.

 

4. Công việc của Luật sư đất đai

Để giúp người dân, doanh nghiệp giải quyết các vướng mắc, tranh chấp đất đai, Luật sư đất đai sẽ:

  • Giải đáp thắc mắc về vướng mắc, tranh chấp đất đai;
  • Nhận diện chính xác bản chất vướng mắc, quan hệ tranh chấp cụ thể và đề ra phương án giải quyết phù hợp;
  • Áp dụng căn cứ, cơ sở pháp lý phù hợp để giải quyết vướng mắc, tranh chấp đất đai.
  • Tư vấn, đại diện tham gia, cử Luật sư bảo vệ trong suốt quá trình người dân, doanh nghiệp giải quyết các vướng mắc, tranh chấp đất đai.

 

5. Dịch vụ Luật sư đất đai của Văn phòng luật sư Phong & Partners

Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng là sứ mệnh của Luật sư. Để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, Phong & Partners còn đặt biệt chú trọng giải quyết mọi vướng mắc pháp lý, tranh chấp đất đai trên tinh thần “Tôn công lý – Trọng thiện chí”.

Phong & Partners là văn phòng luật sư uy tín, đã nhận được sự tin tưởng và giao phó trách nhiệm từ nhiều khách hàng là cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực đất đai, Phong & Partners tự tin sẽ giải quyết được những vướng mắc, khó khăn trong tranh tranh chấp đất đai của khách hàng. Để được giải quyết vấn đề thật nhanh chóng và hiệu quả, hãy đến với Phong & Partners vì chúng tôi cam kết đồng hành với quý khách hàng, trên hành trình giải quyết vướng mắc pháp lý của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau.

 

=================

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHONG & PARTNERS

Add: Tầng 6 Toà nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng - 0905.102425

          CN Sơn Trà: 01 Đông Giang, Đà Nẵng - 0905.205624

          CN Liên Chiểu: 21 Trương Văn Đa, Đà Nẵng - 0901.955099

          CN Ngũ Hành Sơn: 03 Chu Cẩm Phong, Đà Nẵng - 0905.579269

Tel: 0236.3822678

Email: phongpartnerslaw@gmail.com

Web: https://phong-partners.com/

 

 

Luật sư Đất đai - nhà ở
Hãy để chúng tôi giúp bạn!
Số điện thoại: 02363 822 678
phongpartnerslaw@gmail.com

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/