Luật sư Doanh nghiệp
  • Tư vấn, đại diện thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, chi nhánh và văn phòng đại diện;
  • Tư vấn, đại diện thực hiện thủ tục chia, tách, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp;
  • Tư vấn, soạn thảo, hiệu chỉnh bộ quy chuẩn quản lý lao động, quản lý nội bộ doanh nghiệp;
  • Tư vấn phát hành trái phiếu, cổ phiếu;
  • Tư vấn, soạn thảo và tham gia đàm phán hợp đồng trong sản xuất, kinh doanh (hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng ngoại thương, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh doanh bất động sản, hợp đồng vay vốn, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng li-xăng, hợp đồng nhượng quyền thương mại…);
  • Tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu, bảo hộ quyền tác giả.

 

DOANH NGHIỆP PHÁ SẢN TẠI QUẬN THANH KHÊ, LUẬT SƯ CÓ THỂ GIÚP GÌ?
Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp có thể thành công hoặc không thành công, có thể thua lỗ và lâm vào tình trạng không còn khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn. Khi đó, doanh nghiệp có thể bị tuyên bố phá sản. Vậy doanh nghiệp phá sản là gì? Điều kiện để được coi là doanh nghiệp phá sản, đối tượng được yêu cầu tuyên bố phá sản, trình tự yêu cầu tuyên bố phá sản là gì? Luật sư tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng có thể giúp gì trong trường hợp doanh nghiệp phá sản? Bài viết dưới đây của Luật sư tại quận Thanh khê sẽ cung cấp tổng quan các vấn đề nêu trên.
LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP HỢP ĐỒNG KINH TẾ
Trong quá trình hoạt động của mỗi doanh nghiệp, mâu thuẫn, tranh chấp là điều không thể tránh khỏi. Trong đó, tranh chấp phát sinh từ quan hệ hợp đồng nói chung và hợp đồng kinh tế (Hợp đồng thương mại) nói riêng là loại tranh chấp khá phổ biến, mà nếu không biết cách giải quyết ngay từ đầu thì doanh nghiệp có thể rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”; “thiệt đơn, thiệt kép”. Để kiểm soát tranh chấp hợp đồng kinh tế, Luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng kinh tế là sự lựa chọn hiệu quả của doanh nghiệp.
LUẬT SƯ CHUYÊN TƯ VẤN VÀ SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG THI CÔNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH
Hợp đồng thi công xây dựng công trình là một dạng hợp đồng hết sức phức tạp bởi vì liên quan đến nhiều yếu tố kỹ thuật, chất lượng, tiến độ... Bên cạnh đó, còn nhiều trường hợp chủ đầu tư (thường các chủ đầu tư là cá nhân hoặc tổ chức, doanh nghiệp không chuyên trong lĩnh vực đầu tư xây dựng) và nhà thầu (thường các nhà thầu nhỏ hoặc thầu phụ) chưa nhìn nhận đúng tính quan trọng của hợp đồng và chưa chú trọng trong việc xây dựng và ký kết hợp đồng. Đây là những nguyên nhân chính dẫn đến những rủi ro, bất lợi lớn mà họ phải gánh chịu trong hợp đồng mà không hay biết. Trên thực tế không ít những trường hợp nhà thầu thi công xong nhưng không được thanh toán, quyết toán do vướng mắc trong hồ sơ thanh toán, bất lợi hợp đồng; hoặc công trình bị chậm tiến độ lâu dài hoặc không đảm bảo chất lượng nhưng lại không có chế tài đúng mức để ràng buộc nhà thầu; hoặc có tranh chấp với chủ công trình liền kề nhưng không phân định rõ trách nhiệm giải quyết … Do đó, để kiểm soát và loại trừ những rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong quá trình thương thảo, giao kết và thực hiện hợp đồng thì vai trò của các Luật sư trong việc soạn thảo và rà soát hợp đồng là hết sức quan trọng và cần thiết. Vậy pháp luật quy định như thế nào về hợp đồng thi công xây dựng công trình? Công việc của Luật sư tư vấn và soạn thảo hợp đồng thi công xây dựng công trình là gì? Tại sao lại phải nhờ Luật sư tư vấn và soạn thảo hợp đồng thi công xây dựng công trình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
LUẬT SƯ CHUYÊN TƯ VẤN, SOẠN THẢO  HỢP ĐỒNG KINH TẾ
Trong kinh doanh, hợp đồng kinh tế đóng vai trò trung tâm trong sự thành công của một giao dịch, là nền tảng đầu tiên cho việc thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa các bên. Tuy nhiên, không phải hợp đồng kinh tế nào cũng được soạn thảo chặt chẽ, đúng pháp luật và có giá trị pháp lý. Luật sư chuyên tư vấn, soạn thảo hợp đồng kinh tế sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.
GIẤY PHÉP CON VÀ NHỮNG QUY ĐỊNH LIÊN QUAN
Trong quá trình thành lập pháp nhân để kinh doanh, bên cạnh Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp – là loại giấy phép bắt buộc cần phải có đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, thì với những doanh nghiệp khi kinh doanh các ngành nghề có điều kiện, pháp luật yêu cầu cần phải có thêm các “Giấy phép con”. Vậy “Giấy phép con” là loại giấy tờ gì? Có ý nghĩa như thế nào đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp?

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/