Luật sư Doanh nghiệp
  • Tư vấn, đại diện thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, chi nhánh và văn phòng đại diện;
  • Tư vấn, đại diện thực hiện thủ tục chia, tách, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp;
  • Tư vấn, soạn thảo, hiệu chỉnh bộ quy chuẩn quản lý lao động, quản lý nội bộ doanh nghiệp;
  • Tư vấn phát hành trái phiếu, cổ phiếu;
  • Tư vấn, soạn thảo và tham gia đàm phán hợp đồng trong sản xuất, kinh doanh (hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng ngoại thương, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh doanh bất động sản, hợp đồng vay vốn, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng li-xăng, hợp đồng nhượng quyền thương mại…);
  • Tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu, bảo hộ quyền tác giả.

 

TỔNG HỢP CHẾ ĐỘ, CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KHẮC PHỤC KHÓ KHĂN DO COVID-19
Đại dịch Covid-19 trong những năm qua đã tác động mạnh mẽ đến đời sống của toàn xã hội, trong đó có Doanh nghiệp. Do vậy, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động, Chính phủ đã đồng hành và đề ra những chính sách hỗ trợ kịp thời cho các Doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19. Trong bài viết này, Phong & Partners tổng hợp những chế độ, chính sách hỗ trợ cho Doanh nghiệp nhằm khắc phục khó khăn do tác động của Covid-19 như sau:
ĐIỀU KIỆN, THỦ TỤC XIN CẤP CÁC GIẤY PHÉP KINH DOANH SẢN PHẨM THUỐC LÁ
Thuốc lá là sản phẩm gây nhiều tác hại cho sức khoẻ người dùng và cả những người xung quanh. Chính vì vậy, thuốc lá là một sản phẩm đặc biệt chịu sự quản lý chặt chẽ của Nhà nước. Để thực hiện việc mua bán sản phẩm thuốc lá, thương nhân phải đáp ứng những điều kiện theo quy định và tiến hành xin cấp giấy phép mua bán sản phẩm thuốc lá. Bài viết này Phong & Partners gửi đến Quý độc giả những quy định về điều kiện, quy trình, thủ tục, hồ sơ xin các giấy phép cần thiết khi kinh doanh mua bán sản phẩm thuốc lá.
ĐIỀU KIỆN, THỦ TỤC XIN CẤP CÁC GIẤY PHÉP KINH DOANH RƯỢU
Hiện nay, nhu cầu giải trí của con người ngày một tăng cao, không khó để có thể tìm đến những cơ sở bán rượu, bia, các đồ uống có cồn mạnh như tại quán bar, pub, nhà hàng ăn uống... Tương tự như các mặt hàng khác có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng như thuốc lá, các đồ uống có chất kích thích khác thì rượu cũng là một trong những loại hàng hóa đặc biệt đó. Do vậy, kinh doanh rượu thuộc danh mục ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện được quy định tại Luật Đầu tư 2020. Phong & Partners gửi đến Quý độc giả những lưu ý cần thiết về quy trình, thủ tục, hồ sơ xin các giấy phép cần thiết khi kinh doanh rượu.
TÁI CẤU TRÚC HỆ THỐNG ĐƠN VỊ PHỤ THUỘC
Trong quá trình phát triển, hệ thống đơn vị phụ thuộc ở bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể trải qua giai đoạn khó khăn, khủng hoảng khi mà các thể chế chính sách đi kèm đã không còn phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế. Đó chính là thời điểm phải tiến hành cải tiến, đổi mới nhằm đáp ứng yêu cầu mở rộng và tăng trưởng kinh tế với tốc độ cao. Các tổ chức, doanh nghiệp có quy mô lớn hơn và có tình hình tài chính tốt đã tham gia vào việc tái cấu trúc các doanh nghiệp nhỏ hơn, bằng các giải pháp sáp nhập, tách, thành lập công ty con, chuyển văn phòng đại diện thành chi nhánh hoặc ngược lại, lành mạnh hóa tài chính, tăng quy mô và chất lượng vốn tự có trên nguyên tắc tự nguyện, bảo đảm quyền lợi của nội bộ doanh nghiệp.
TÁI CẤU TRÚC CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ NỘI BỘ
Trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng biến đổi, quy luật đào thải cũng hiện diện thường xuyên và khắc nghiệt, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải luôn trong tâm thế chủ động về mọi mặt: tư duy, sự thích nghi, sự đổi mới. Với tư duy không ngừng thay đổi để phát triển, một khi nhận thấy sự bất hợp lý nào đó trong các mắt xích của bộ máy, nhất là cơ cấu tổ chức và quản lý nội bộ, doanh nghiệp buộc phải cải tổ, phải sắp xếp lại. Đó cũng chính nội dung về tái cấu trúc doanh nghiệp mà Phong & Partners muốn chia sẻ sau đây.
TÁI CẤU TRÚC NHÂN SỰ
Nhân sự là một trong số các tài sản quý và thể hiện bản sắc riêng của mỗi doanh nghiệp, là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành bại của mỗi doanh nghiệp (DN). Khi hệ thống nhân sự bất ổn, cần phải củng cố để có nguồn nhân lực giúp DN phát triển bền vững, thì đó là lúc DN nên phải tiến hành việc tái cấu trúc. Tái cấu trúc nhân sự không đơn thuần chỉ là cắt giảm hay bổ sung, điều động hay thuyên chuyển, mà gốc rễ là sự thay đổi về chất lượng nguồn nhân lực và phương pháp quản trị nhân sự.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/