Luật sư uy tín Đà Nẵng 2023, thế nào là một Luật sư coi trọng chữ tín?
Được đăng vào 10:44 Ngày 08/02/2023
Luật sư uy tín Đà Nẵng là luật sư sẽ luôn coi trọng chữ tín, có đạo đức nghề nghiệp tốt; giải quyết các vấn đề của khách hàng với sự chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao. Cập nhật mới nhất 2023

Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ Luật sư uy tín Đà Nẵng? Tại Đà Nẵng, ít cá nhân và doanh nghiệp có Luật sư riêng, đa phần khi gặp vấn đề pháp lý phát sinh, người ta mới tìm kiếm Luật sư. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc nhận diện được một Luật sư uy tín Đà Nẵng nhằm sử dụng dịch vụ pháp lý hiệu quả và đạt được mong muốn của mình.

Luật sư uy tín là gì?

  • Luật sư uy tín là người có nhân cách và đạo đức nghề nghiệp tốt. 

Luật sư là đại diện tiêu biểu trong việc thực thi công lý, lẽ phải, là nghề mà yếu tố nhân và đức luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, pháp luật quy định những quy tắc đạo đức và ứng xử mà Luật sư phải tuân theo. 

Một Luật sư có uy tín là người luôn hướng đến lẽ phải, công bằng xã hội, luôn khách quan, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và đặc biệt không hứa hẹn trước kết quả với khách hàng… Đây đều là những yếu tố của một Luật sư có nhân cách, đạo đức nghề nghiệp – yếu tố quan trọng cấu thành nên Luật sư uy tín. 

  • Luật sư uy tín là luật sư có kiến thức chuyên môn sâu rộng và giàu kinh nghiệm thực tiễn.

Trong vai trò là “bác sĩ pháp lý”, luật sư uy tín phải là người hiểu sâu vấn đề pháp lý mà mình tư vấn, có cái nhìn thấu đáo để đánh giá, đưa ra lời tư vấn toàn diện, hiệu quả cho khách hàng. 

Không dừng lại ở đó, Luật sư có uy tín đòi hỏi phải nhìn nhận sâu rộng, dự lường những rủi ro, những kịch bản xấu có thể xảy ra, sẵn sàng phương án dự phòng. Kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn sâu rộng là yếu tố quan trọng giúp luật sư bảo vệ lợi ích hợp pháp của khách hàng.

  • Luật sư uy tín Đà Nẵng là luật sư có tinh thần trách nhiệm cao. 

Đứng trước những vấn đề pháp lý vô cùng nan giải, Luật sư uy tín là người không quản ngại những khó khăn, vướng mắc; sẵn sàng đi đến tận cùng để tìm ra sự thật, đấu tranh cho công bằng, lẽ phải, quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Họ xem việc này là niềm vui trong công việc và là mục tiêu hành nghề.

 

Nhân cách tốt là yếu tố quan trọng của một Luật sư uy tín

 

Các cách để tìm kiếm một Luật sư uy tín Đà Nẵng 

  • Tìm hiểu thông tin trên các website, fanpage của Văn phòng Luật sư hoặc Công ty luật

Với sự phát triển của các dịch vụ mạng internet, các Luật sư uy tín Đà Nẵng sẽ xây dựng nhiều nền tảng thông tin online nhằm tiếp cận khách hàng không giới hạn. Khi khách hàng truy cập các website, fanpage này, khách hàng có thể đọc hiểu được các thông tin của Công ty luật/Văn phòng luật như triết lý, tôn chỉ hoạt động, đội ngũ nhân sự; trình độ chuyên môn, kinh nghiệm từng Luật sư hành nghề. 

Ngoài ra, với sự đa dạng của các kênh liên lạc hiện nay, khách hàng cũng có thể truy cập trang cá nhân của Luật sư trên Zalo, Facebook… nhằm hiểu thêm về quan điểm sống, những vấn đề mà Luật sư chia sẻ.

Các nguồn thông tin trên đều giúp khách hàng có thể đánh giá cơ bản về kinh nghiệm, chuyên môn trong quá trình hành nghề của Luật sư, đạo đức, tư duy, quan điểm sống của Luật sư và nhận định sự phù hợp của Luật sư và khách hàng. 

 

  • Qua sự giới thiệu của người thân

Tham khảo ý kiến từ người đã từng sử dụng dịch vụ pháp lý và mình tin tưởng cũng là một cách tiếp cận phù hợp để có thể tìm ra được Luật sư đáp ứng được nhu cầu của mình. Hỏi Luật sư của họ là ai, họ nghĩ gì về những Luật sư đó, hiệu quả công việc mà Luật sư đó mang lại như thế nào… sẽ giúp khách hàng khai thác chân thực hơn về luật sư mà khách hàng dự định thuê.

 

  • Qua các trang báo chuyên ngành, diễn đàn, hội nghị

Hiện nay có rất nhiều trang báo, tạp chí chuyên ngành pháp luật đăng tải những nội dung liên quan đến pháp lý mà khách hàng có thể tham khảo như Tạp chí điện tử luật sư Việt Nam, Diễn đàn pháp luật, các website của các tổ chức có uy tín như VCCI, Tòa án, Trung tâm trọng tài… 

Thông thường, các Luật sư uy tín Đà Nẵng có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong những lĩnh vực nhất định thường nghiên cứu, tích lũy và chia sẻ kiến thức pháp lý thông qua các bài tư vấn, phân tích, bình luận pháp luật và đăng tải trên các trang báo chuyên ngành này. 

Ngoài ra, các diễn đàn, hội thảo chuyên đề pháp luật do các đơn vị uy tín tổ chức có quy mô, tầm cỡ cũng sẽ quy tụ nhiều diễn giả là Luật sư có uy tín, chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nhất định.

Đây cũng là một nguồn tham khảo uy tín để khách hàng có thể nhìn nhận phần nào về tư duy, sự nhạy bén, góc nhìn của các Luật sư. Từ đó xác nhận được xem họ có thực sự phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không.

 

  • Gặp gỡ trực tiếp một vài Luật sư

Dù là qua sự giới thiệu từ khách hàng, bạn bè, người thân hay tìm kiếm thông tin, nhận những đánh giá online trên các trang web hay từ bất kỳ nguồn nào, song khách hàng vẫn nên chủ động liên hệ để trao đổi trực tiếp với Luật sư. 

Cuộc nói chuyện trực tiếp đầu tiên với một Luật sư mà khách hàng đang xem xét việc thuê là vô cùng quan trọng. Trước khi gặp Luật sư, hãy đặt lịch hẹn và trao đổi cơ bản về vấn đề pháp lý cần luật sư giúp đỡ. 

Bí quyết để buổi tư vấn đạt được hiệu quả cao đó là khách hàng đừng quên mang theo tất cả các tài liệu và thông tin khác liên quan đến vấn đề của khách hàng; chuẩn bị một danh sách các câu hỏi cho Luật sư… 

Qua buổi trò chuyện, hãy cảm nhận từ trong trái tim rằng, người Luật sư đó có mang lại sự an tâm, cảm giác tin tưởng thực sự hay không, Luật sư có thật sự tự tin, hiểu vụ việc, lĩnh vực liên quan đến trường hợp của khách hàng hay không…

Đôi lúc, việc gặp trực tiếp nhiều Luật sư cũng sẽ giúp khách hàng có được sự cân nhắc kỹ và đúng đắn. 

 

Gặp gỡ trực tiếp để cảm nhận sự tận tâm của luật sư

Gặp gỡ trực tiếp để cảm nhận sự tận tâm của Luật sư

 

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn Luật sư uy tín Đà Nẵng?

  • Xem xét sự phù hợp

Một luật sư có thể đủ tiêu chuẩn và có thành tích xuất sắc nhưng lại không dành đủ thời gian cho vụ kiện của khách hàng và các suy nghĩ, tư duy của Luật sư cũng không hoàn toàn phù hợp với khách hàng. Đây là những yếu tố có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến vấn đề pháp lý của khách hàng.

Hãy luôn nhớ rằng, khách hàng đang chia sẻ thông tin nhạy cảm với Luật sư. Vì vậy, việc chọn một luật sư mà khách hàng đủ tin tưởng để chia sẻ những thông tin cá nhân nhạy cảm của mình, và hơn nữa, thấu hiểu và sẻ chia cùng mình là điều rất quan trọng. 

Bên cạnh đó, Luật sư uy tín Đà Nẵng là người dành nhiều thời gian cho vụ việc của khách hàng. Thời gian dành cho vụ việc càng nhiều, luật sư càng có sự nghiền ngẫm, đánh giá và đưa ra những “điểm sáng” để giải quyết vụ việc của khách hàng. Luật sư phù hợp sẽ luôn lưu tâm đến lợi ích tốt nhất của khách hàng và làm việc chăm chỉ để cung cấp cho khách hàng kết quả tiềm năng tốt nhất.

 

  • Chú ý đến đạo đức của Luật sư: 

Khi tìm kiếm Luật sư uy tín thì hẳn mọi người thường nghĩ ngay đến việc phải tìm Luật sư đã có thành tích rất đáng kể tại tòa. Điều này tuy đúng nhưng chưa thực sự đủ. Khách hàng cần quan tâm đến cả vấn đề về đạo đức, nhân phẩm của Luật sư đó. Vì nếu khách hàng gặp phải một Luật sự thiếu tư cách đạo đức thì dù họ có giỏi đến đâu đi nữa, khách hàng vẫn có thể gặp rắc rối từ chính những lời tư vấn và việc làm của họ. 

 

Với Phong & Partners đạo đức nghề Luật sư luôn đặt làm đầu

 

  • Cảnh giác trước những lời hứa hẹn, cam kết về kết quả vụ án:

Một Luật sư uy tín Đà Nẵng là người không bao giờ đưa ra lời hứa hẹn, cam kết về kết quả vụ án. Và nếu chẳng may gặp phải Luật sư như vậy, khách hàng cũng đừng quá tin tưởng vào những lời hứa về thời gian cũng như kết quả giải quyết vụ án. Bởi sự thành bại của một vụ án phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố (thực tế hồ sơ, quan điểm thẩm phán, sự phối hợp của đương sự...) mà Luật sư không thể kiểm soát được. 

Việc của Luật sư là tư vấn hiện trạng của khách hàng, đưa ra những thuận lợi, rủi ro pháp lý và cơ sở để khách hàng giải quyết vấn đề theo đúng quy định. Đây cũng là một trong những quy tắc đạo đức về hành nghề Luật sư mà một Luật sư uy tín cần phải khắc ghi và tuân thủ.

 

Đội ngũ Luật sư uy tín sẽ không cam kết hứa hẹn quá nhiều

 

Chẳng có con đường nào dẫn đến thành công mà bằng phẳng, chẳng có cái đích nào

không bị cản trở bởi những chông gai. Luật sư uy tín sẽ giúp con đường pháp lý của

khách hàng trở nên thuận lợi hơn. Luật sư uy tín Đà Nẵng Phong & Partners hy vọng sẽ được

đồng hành với khách hàng trong các vấn đề pháp lý.

 

=========================

HỆ THỐNG VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHONG & PARTNERS TẠI ĐÀ NẴNG

1. Phong & Partners tại Hải Châu - Thanh Khê

Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 822 678 - 0905 102 425

2. Phong & Partners tại Sơn Trà

Địa chỉ: 01 Đông Giang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0905 205 624

3.  Phong & Partners tại Liên Chiểu

Địa chỉ: 21 Trương Văn Đa, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0961 283 093

4. Phong & Partners tại Ngũ Hành Sơn

Địa chỉ: 03 Chu Cẩm Phong, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0905 579 269

5. Phong & Partners tại Cẩm Lệ - Hòa Vang

Địa chỉ: 346 Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0901 955 099

Email: phongpartnerslaw@gmail.com

Website: https://phong-partners.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongpartnerslaw

https://www.facebook.com/luatsugioinguhanhson

https://www.facebook.com/luatsusontra

https://www.facebook.com/luatsuquanlienchie

Đọc thêm: Luật sư doanh nghiệp là gì? Lý do nên thuê luật sư doanh nghiệp?

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/