TÌNH HÌNH ĐẦU TƯ CỦA HÀN QUỐC TẠI ĐÀ NẴNG
Được đăng vào 09:27 Ngày 20/01/2021
Hàn Quốc và Việt Nam chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao từ năm 1992. Đến năm 2015, sau khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Hàn Quốc có hiệu lực, Hàn Quốc đã trở thành một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến tháng 10/2020 đã có hơn 9.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư với tổng số vốn đầu tư tích lũy đạt gần 70,4 tỷ USD, chiếm 18,5% tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam với 8.934 dự án. Doanh nghiệp Hàn Quốc đã có mặt ở mọi lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam như: điện, điện tử, xây dựng hạ tầng, tài chính, xuất nhập khẩu…

    Trong những năm vừa qua, sự quan tâm của các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc vào khu vực miền Trung - Tây Nguyên đang dần tăng cao, đặc biệt là Đà Nẵng. Tính đến tháng 11/2020, Hàn Quốc là nhà đầu tư nước ngoài có số lượng dự án nhiều nhất tại Đà Nẵng với 232 dự án và xếp thứ 4 về vốn với tổng vốn đăng ký đầu tư đạt hơn 376 triệu USD, tập trung vào các lĩnh vực dịch vụ, bất động sản, sản xuất công nghiệp và công nghệ thông tin. Tiêu biểu phải kể đến dự án Nhà máy Sản xuất thiết bị y tế ICT Vina II của Công ty ICT Vina tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng với tổng vốn đầu tư đăng ký 60 triệu USD. Ngoài ra, Đà Nẵng cũng là địa điểm mà Tập đoàn LG dự kiến thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin của cả Tập đoàn.

     Đà Nẵng đã, đang và sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đối với các nhà đầu tư nước ngoài nhằm thu hút, nâng cao chất lượng và hiệu quả đầu tư để hướng tới mục tiêu: “An toàn - Ổn định – Lâu dài”. Bên cạnh đó, thành phố ưu tiên phát triển 03 mũi nhọn kinh tế là: du lịch dịch vụ, công nghiệp công nghệ cao và công nghệ thông tin.

 

 

===========================

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ LÊ NGÔ HOÀI PHONG

PHONG & PARTNERS LAW FIRM

Add: Tầng 6 Toà nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng

Tel: 0236.3822678 – 0905102425

Email: phongpartnerslaw@gmail.com

Web: https://phong-partners.com/ 

 

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/