Luật sư doanh nghiệp giỏi, chân dung của một luật sư có tâm
Được đăng vào 06:52 Ngày 05/10/2022
Luật sư doanh nghiệp giỏi là nhân vật không thể thiếu trong việc giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật, giúp doanh nghiệp luôn chủ động trong mọi tình huống khi có các sự cố về pháp lý xảy ra.

Một luật sư doanh nghiệp có kĩ năng đóng vai trò rất lớn đến tầm nhìn, định hướng phát triển của doanh nghiệp. Trong tiến trình phát triển bền vững của một doanh nghiệp, luật sư doanh nghiệp giỏi là nhân vật không thể thiếu, không phải để ngăn chặn khủng hoảng pháp lý, mà là doanh nghiệp sẽ luôn chủ động trong mọi tình huống pháp lý.

Vậy chân dung của Luật sư doanh nghiệp giỏi là như thế nào? Luật sư doanh nghiệp cần thiết như thế nào đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp? Doanh nghiệp cần phải chi trả chi phí bao nhiêu để mời được luật sư doanh nghiệp? Mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây!

1. Chân dung của một Luật sư doanh nghiệp giỏi

  • Luật sư doanh nghiệp giỏi là người có nhân cách con người và đạo đức nghề nghiệp tốt

Luật sư là một đại diện không thể thiếu trong việc tuân thủ pháp luật. Chính vì lẽ đó mà pháp luật thế giới và pháp luật Việt Nam đều đặt ra những quy tắc ứng xử trong hành nghề luật sư. Theo đuổi đến cùng cho những mục tiêu đúng đắn, đặt lẽ phải và công bằng xã hội làm kim chỉ nam trong hoạt động nghề nghiệp, luôn khách quan và không hứa trước kết quả với khách hàng… đều là những yếu tố làm nên một luật sư chính trực – một trong những điều kiện tiên quyết của một luật sư doanh nghiệp giỏi.

  • Luật sư doanh nghiệp giỏi có kiến thức chuyên môn sâu sắc, tư duy cao và giàu kinh nghiệm

Trong vai trò là cố vấn pháp lý, luật sư doanh nghiệp được yêu cầu là phải có kiến thức doanh nghiệp chuyên sâu, đi cùng với đó là các ngành luật có liên quan khác để bổ trợ. Luật sư doanh nghiệp đòi hỏi phải có kỹ năng phân tích và nghiên cứu vượt trội, tư duy logic và óc phán đoán nhanh nhạy để có thể tiếp cận, phân tích vấn đề của doanh nghiệp một cách mạnh mẽ, vận dụng linh hoạt giữa các luật để có thể đưa ra các lập luận pháp lý hiệu quả, rõ ràng và có lý lẽ, tiên lượng trước mọi tình huống xấu nhất và sẵn sàng những kế hoạch dự phòng cho chúng. Bên cạnh đó, Luật sư doanh nghiệp còn cần có góc nhìn về xã hội hiện thực và tích lũy kinh nghiệm để nhìn thấu và sâu sắc bức tranh pháp lý, đưa ra các quyết định sáng suốt nhằm phục vụ lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

  • Luật sư doanh nghiệp giỏi là người kiên trì

Pháp lý luôn là vấn đề khó khăn. Yếu tố để định vị được luật sư doanh nghiệp là họ biết cách kiên trì với sự thật, với công bằng, vì lẽ phải và vì lợi ích hợp pháp của khách hàng, vượt qua những thử thách để đến được những khoảnh khắc ý nghĩa khiến tất cả đã bỏ ra đều xứng đáng.

2. Vai trò Luật sư doanh nghiệp giỏi

  • Giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật

Luật sư doanh nghiệp giỏi có mặt thường trực trong hoạt động doanh nghiệp. Sự thường trực này giúp luật sư doanh nghiệp nhanh chóng nhận diện toàn bộ vấn đề pháp lý khác nhau, chẳng hạn như hành vi vi phạm hoặc nguy cơ tranh chấp, có thể ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Luật sư doanh nghiệp giỏi cung cấp lời khuyên và hướng dẫn pháp lý cần thiết giúp doanh nghiệp thoát khỏi các tình huống pháp lý hoặc tránh vi phạm pháp luật ngay từ đầu.

  • Giúp doanh nghiệp ngăn ngừa rủi ro pháp lý, tránh các vụ kiện tụng

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có nguy cơ đối diện với tranh chấp hợp đồng với đối tác, người lao động, nhà nước hay thậm chí trong nội bộ. Trong những trường hợp như vậy, Luật sư doanh nghiệp giỏi sẽ đưa ra các giải pháp dung hòa hợp lý, trên tinh thần thiện chí, đôi bên cùng có lợi để các bên đạt được thỏa thuận mà không cần đến cơ quan tài phán khác. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, có thể tập trung trí lực vào phát triển kinh doanh.

  • Giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh

Luật sư doanh nghiệp với trọng trách lớn là đảm bảo an toàn, chủ động trong mọi tình huống pháp lý. Đó chính là yếu tố nòng cốt, tiền đề, là bệ đỡ cho sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp trên thị trường.

3. Chi phí thuê dịch vụ luật sư doanh nghiệp giỏi

Mỗi đơn vị hành nghề luật sư sẽ đều có một biểu phí khác nhau phù hợp với khách hàng của mình. Tại Phong & Partners, chúng tôi cung cấp dịch vụ Luật sư doanh nghiệp giỏi với mức phí tùy vào quy mô kinh doanh, phạm vi công việc và nhu cầu của khách hàng. Cơ cấu phí dịch vụ Luật sư doanh nghiệp giỏi của Phong & Partners như sau:

  • Gói dịch vụ thường xuyên: 

Có thời hạn ít nhất 12 tháng, phí dịch vụ được tính theo thời gian tư vấn được quy đổi theo sản phẩm tư vấn và thời gian làm việc thực tế của luật sư.

GÓI CƠ BẢN

GÓI TIÊU CHUẨN

GÓI CAO CẤP

15 giờ làm việc/tháng

25 giờ làm việc/tháng

40 giờ làm việc/tháng

Phát sinh ngoài Gói cố định:

BẬC 1

BẬC 2

BẬC 3

Từ 1 đến 5 giờ làm việc

Từ 6 đến 10 giờ làm việc

Từ giờ thứ 11 trở đi

* Phí dịch vụ chưa bao gồm phí làm việc với bên thứ ba hoặc làm việc ngoài trụ sở của Phong & Partners

  • Gói dịch vụ theo vụ việc: tùy theo tình hình thực tiễn của vụ việc, phí dịch vụ có thể là phí cố định và/hoặc theo phần trăm kết quả.

Các doanh nghiệp dù có quy mô lớn hay nhỏ đều cần phải có Luật sư doanh nghiệp giỏi bởi khi đối diện với khủng hoảng pháp lý, điều đó sẽ đe dọa đến sự phát triển bền vững và giá trị của doanh nghiệp, khiến doanh nghiệp sẽ gặp rắc rối tài chính, nhân sự, nội bộ… Qua bài viết trên, hy vọng Khách hàng sẽ hiểu hơn về chân dung của luật sư doanh nghiệp giỏi và chi phí thuê luật sư doanh nghiệp giỏi. Phong & Partners hân hạnh được đồng hành cùng khách hàng trong mọi dịch vụ pháp lý.

=================

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHONG & PARTNERS

Add: Tầng 6 Toà nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng - 0905.102425

        CN Sơn Trà: 01 Đông Giang, Đà Nẵng - 0905.205624

        CN Liên Chiểu: 21 Trương Văn Đa, Đà Nẵng - 0901.955099

        CN Ngũ Hành Sơn: 03 Chu Cẩm Phong, Đà Nẵng - 0905.579269

Tel: 0236.3822678

Email: phongpartnerslaw@gmail.com

Web: https://phong-partners.com/

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/