Luật sư Đất đai - nhà ở
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến trình tự thủ tục, điều kiện và hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
  • Củng cố hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sao lục tài liệu, hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền; lập văn bản xác nhận của người làm chứng, người liên quan; xin xác nhận của cơ quan có thẩm quyền…);
  • Hoàn thành và nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
  • Tư vấn, soạn văn bản giải trình cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp bị từ chối cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
  • Đại diện và/hoặc bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong quá trình khiếu nại về việc không được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
  • Đại diện và/hoặc bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong việc khởi kiện vụ án ra toà án để yêu cầu giải quyết trong trường hợp không được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
GIẢI TOẢ, ĐỀN BÙ VÀ BỐ TRÍ TÁI ĐỊNH CƯ TỈNH THANH HÓA - MỚI NHẤT (2023)
Thanh Hóa được xem là đô thị trẻ thu hút được các nhà đầu tư chú ý đến thị trường đầu tư ở trong nước và nước ngoài. Điều này đã đặt ra một sự quan tâm lớn về các chính sách liên quan đến quỹ đất mà các tổ chức, cá nhân có nhu cầu về quy hoạch, đầu tư phát triển tại đây. Trong đó, quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất đã được sự quan tâm của rất nhiều người. Dưới đây, Luật sư đất đai tại Thanh Hóa, Văn phòng Luật sư Phong & Partners đăng tải toàn bộ quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư tại Thanh Hóa để bạn đọc tham khảo.
GIẢI TOẢ, ĐỀN BÙ VÀ BỐ TRÍ TÁI ĐỊNH CƯ TỈNH PHÚ YÊN - MỚI NHẤT (2023)
Trong những năm gần đây, Phú Yên được xem là một trong những tỉnh thành của miền Trung có tốc độ phát triển nhanh, đặc biệt là trong việc quy hoạch, đầu tư phát triển. Song song với sự phát triển đó, thị trường bất động sản cũng đã và đang phát triển rất nhanh; công tác thu hồi đất và giải phóng mặt bằng phục vụ cho các dự án cũng được triển khai trên diện rộng. Do vậy, rất nhiều người dân tại tỉnh Phú Yên cũng như nhiều nhà đầu tư rất quan tâm đến quy định về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất tại tỉnh Phú Yên. Dưới đây, Luật sư đất đai tại Phú Yên, Văn phòng Luật sư Phong & Partners đăng tải toàn bộ quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư tại Phú Yên để bạn đọc tham khảo.
LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI TẠI QUẢNG NGÃI
Tranh chấp đất đai là một trong những loại tranh chấp có tính chất phức tạp cao. Trong những năm gần đây, giá đất đai tại Việt Nam nói cung và tỉnh Quảng Ngãi nói riêng có sự biến động mạnh. Song song với sự biến động đó, nhiều tranh chấp đất đai tại Quảng Ngãi đã phát sinh, trong đó có không ít tranh chấp phức tạp, kéo dài nhiều năm. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm và nhờ Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai ngày càng cao.
VỤ TRANH CHẤP ĐẤT LỚN NHẤT QUẢNG NAM - ĐÀ NẴNG: HÀNG NGÀN NGƯỜI KÊU CỨU
Suốt 4 năm qua, hàng ngàn người dân nộp tiền để mua 1.100 lô đất 3 dự án của Công ty CP Bách Đạt An ở TX.Điện Bàn (Quảng Nam) bế tắc đi đòi đất và sổ đỏ.
LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI TẠI ĐIỆN BÀN – TỈNH QUẢNG NAM
Tranh chấp đất đai là một trong những loại tranh chấp có tính chất phức tạp cao. Trong những năm gần đây, sau khi huyện Điện Bàn – tỉnh Quảng Nam trở thành thị xã, giá đất đai có sự biến động mạnh. Song song với sự biến động đó, các tranh chấp đất đai tại Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam ngày càng cao. Theo đó, nhu cầu tìm kiếm và nhờ luật sư giải quyết tranh chấp đất đai tại khu vực này ngày càng cao.
LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI HUYỆN ĐẠI LỘC
Đất đai và những vướng mắc pháp lý, những tranh chấp liên quan đã từ lâu là nỗi lo lắng của người dân và tổ chức trong việc giải quyết. Có nhiều trường hợp, tưởng chừng như bế tắc không có cách giải quyết. Tuy nhiên, vấn đề nào rồi cũng sẽ có một kết quả giải quyết tương ứng. Điều quan trọng là chúng ta phải xác định đúng phương án và giải quyết đúng quy trình thì mới có được kết quả tốt. Nhận biết rõ và có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vướng mắc pháp lý, các tranh chấp liên quan đến đất đai, Văn phòng Luật sư Phong & Partners đã nghiên cứu, tích luỹ hoàn thiện dịch vụ Luật sư đất đai. Để rõ hơn, mời Quý độc giả tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/