Luật sư quận Sơn Trà
LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP QUYỀN TÁC GIẢ QUẬN SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG
Mỗi tác phẩm ra đời đều là thành quả nghệ thuật của một quá trình lao động trí óc lâu dài, tâm huyết của tác giả, đôi khi là tác phẩm của cả một đời người. Do đó, Quyền tác giả là quyền rất quan trọng đối với tác giả và chủ sở hữu tác phẩm; chịu sự điều chỉnh của pháp luật về sở hữu trí tuệ. Tại Thanh Khê, với kinh tế thị trường ngày càng phát triển như hiện nay, tranh chấp về quyền tác giả diễn ra khá phổ biến và phức tạp. Lúc này, cần có Luật sư giải quyết tranh chấp về quyền tác giả quận Thanh Khê – những Luật sư giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu về quyền tác giả để hỗ trợ giải quyết, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật.
LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP MUA BÁN CĂN HỘ QUẬN SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG
Tranh chấp mua bán căn hộ là một trong những loại tranh chấp có tính chất phức tạp cao, thời gian giải quyết kéo dài. Do đó, về mặt thực tiễn, để hiểu rõ bản chất của tranh chấp mua bán căn hộ, qua đó có thể vận dụng đúng quy định pháp luật và tìm được hướng giải quyết không phải là điều dễ dàng.
LUẬT SƯ CHUYÊN THỪA KẾ - DI CHÚC QUẬN SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG
Câu chuyện thừa kế - di chúc thường xảy ra vào thời điểm mà những thành viên trong gia đình đang tổn thương nhất. Đây luôn là vấn đề phức tạp và thực tiễn cũng ghi nhận rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa cha mẹ, anh em, họ hàng với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư chuyên thừa kế - di chúc quận Sơn Trà ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng, thủ tục tòa án tốn kém.
LUẬT SƯ CHUYÊN VỀ GIẢI TỎA, ĐỀN BÙ QUẬN SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG
Đô thị hóa là điều cần thiết của một quốc gia đang phát triển và trong tiến trình ấy, không thể không nói đến công tác giải tỏa, đền bù, tái định cư. Tuy nhiên, khi những lợi ích của các bên không hài hòa, việc xảy ra tranh chấp là tất yếu. Với kinh nghiệm tư vấn, đại diện và bảo vệ khách hàng trong việc giải quyết các tranh chấp đất đai, Văn phòng Luật sư Phong & Partners chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý về giải tỏa, đền bù tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI QUẬN SƠN TRÀ
Để thực hiện và áp dụng Luật Đất đai 2013, thời gian qua Chính phủ đã ban hành đến 25 Nghị định; các Bộ, ngành đã ban hành 59 Thông tư, Thông tư liên tịch, trong đó Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì ban hành 46 Thông tư. Khối lượng văn bản pháp luật về đất đai quá lớn đã dẫn đến tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong hoạt động thực thi, áp dụng pháp luật. Chính vì thế, các thủ tục liên quan đất đai khiến nhiều người dân lẫn doanh nghiệp không tránh khỏi tình trạng chán nản và mệt mỏi bởi sự phức tạp khi tìm hướng giải quyết.
LUẬT SƯ THỪA KẾ QUẬN SƠN TRÀ
Thừa kế luôn là một vấn đề khá nhạy cảm và phức tạp bởi tính chất dễ gây chia rẽ, mâu thuẫn và xung đột lợi ích, đặc biệt là khi hầu hết các bên trong quan hệ thừa kế là những người có mối quan hệ huyết thống gia đình hoặc nuôi dưỡng nhau. Vì vậy cần phải được xử lý một cách khéo léo, linh hoạt. Một Luật sư tư vấn, đại diện hỗ trợ giải quyết tranh chấp về thừa kế, ngoài kiến thức pháp lý chuyên sâu về thừa kế thì cần có vốn sống, kinh nghiệm sống dày dạn để đưa ra lời khuyên hợp tình hợp lý, cân bằng, hài hoà về mặt lợi ích và tình cảm. Luật sư thừa kế quận Sơn Trà sẽ giúp khách hàng giải quyết câu chuyện đó. Mời quý độc giả tham khảo bài biết dưới đây của Luật sư thừa kế quận Sơn Trà.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/