Luật sư quận Sơn Trà
LUẬT SƯ DOANH NGHIỆP QUẬN SƠN TRÀ
Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 02 tháng đầu năm 2023, cả nước có 51.400 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Bình quân một tháng có 25.700 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường Việt Nam. Thực tế đó cho thấy bức tranh thị trường vô cùng khốc liệt, doanh nghiệp khi hoạt động luôn đối mặt với nhiều rủi ro như rủi ro tài chính, rủi ro cạnh tranh, rủi ro quản trị nội bộ, rủi ro pháp lý… Nếu doanh nghiệp không có sự chủ động giải quyết thì bất cứ rủi ro nào cũng có khả năng làm cho doanh nghiệp phải rời khỏi thị trường, chủ doanh nghiệp trắng tay, thậm chí là phải chịu trách nhiệm hình sự khi vướng phải các vấn đề pháp lý vì không nắm quy định pháp luật, thiếu sự hỗ trợ từ Luật sư doanh nghiệp. Luật sư doanh nghiệp quận Sơn Trà với kiến thức chuyên sâu về pháp luật doanh nghiệp; kinh nghiệm nhiều năm làm pháp chế cho các công ty, tập đoàn; sẽ là đơn vị giúp cho doanh nghiệp quận Sơn Trà kiểm soát được rủi ro pháp lý, hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, từ đó tập trung nguồn lực để phát triển doanh nghiệp.
LUẬT SƯ LY HÔN QUẬN SƠN TRÀ
Hôn nhân, theo cách hiểu thông thường và truyền thống, có thể là kết quả của tình yêu giữa nam và nữ. Theo quan niệm pháp lý, hôn nhân là quan hệ giữa vợ và chồng sau khi đã thực hiện các quy định của pháp luật về kết hôn, nhằm chung sống với nhau và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được một cuộc hôn nhân đạt được các mục đích tốt đẹp đó. Khi không còn tình cảm với nhau, mâu thuẫn đến mức không thể tiếp tục chung sống hoặc nếu tiếp tục duy trì hôn nhân thì nguy cơ dẫn đến những hệ lụy tai hại, thì đó là lúc nên nghĩ đến vấn đề ly hôn. Ly hôn lúc này sẽ là lựa chọn giúp giải thoát cho nhau, để hai bên có cơ hội bắt đầu lại cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Luật sư ly hôn quận Sơn Trà thấu hiểu sâu sắc những vấn đề trong hôn nhân gia đình, có kinh nghiệm dày dạn liên quan đến pháp luật về hôn nhân và gia đình, sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất mọi vướng mắc về ly hôn.
LUẬT SƯ HÌNH SỰ QUẬN SƠN TRÀ
Luật hình sự là một ngành luật đặc biệt trong hệ thống pháp luật của nước ta. Pháp luật hình sự quy định về tội phạm, hình phạt và tố tụng hình sự; có nhiệm vụ bảo đảm phát hiện chính xác và xử lý công minh, kịp thời mọi hành vi phạm tội, phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm, không để lọt tội phạm, không làm oan người vô tội; góp phần bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, giáo dục mọi người ý thức tuân theo pháp luật, đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm. Pháp luật hình sự đặt ra khi các cá nhân, tổ chức có hành vi phạm tội mà Bộ luật Hình sự quy định. Những tranh chấp, những hành vi xử sự đúng đắn đều có ranh giới nhưng không phải ai cũng nắm bắt được pháp luật và hiểu rõ liệu hành vi của mình đã vi phạm hình sự hay chưa. Để giải đáp những thắc mắc đó của các bạn Luật sư hình sự quận Sơn Trà với chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn dày dặn sẽ trực tiếp tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp luật hình sự; tham gia bào chữa cho bị can, bị cáo; tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người bị tố giác, bị kiến nghị khởi tố, cá nhân, tổ chức cung cấp nguồn tin tội phạm, người tố giác, bị hại và đương sự.
LUẬT SƯ LY HÔN TẠI QUẬN SƠN TRÀ – 5 LƯU Ý KHI GIÀNH QUYỀN NUÔI CON SAU LY HÔN NĂM 2023
Hôn nhân đổ vỡ, người chịu thiệt thòi nhiều nhất vẫn là con cái, đặc biệt khi con cái vẫn đang ở độ tuổi đang phát triển về tâm sinh lý. Chính vì vậy, pháp luật luôn dành sự quan tâm và bảo vệ cho con cái nhiều hơn trong giai đoạn sau ly hôn, trong đó pháp luật cho phép cha mẹ có quyền giành nuôi con sau ly hôn trong trường hợp người đang trực tiếp nuôi dưỡng không đảm bảo điều kiện, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho trẻ. Tuy nhiên không phải lúc nào cha hoặc mẹ cũng có quyền giành nuôi con sau ly hôn, do đó Luật sư Ly hôn quận Sơn Trà gửi đến Quý độc giả 05 lưu ý khi giành quyền nuôi con sau ly hôn năm 2023, thông qua bài viết sau đây.
LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP HỢP ĐỒNG THUÊ NHÀ QUẬN SƠN TRÀ, THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Hợp đồng thuê nhà là cơ sở giúp các bên tuân thủ những thoả thuận ngay từ giai đoạn xác lập cho đến khi chấm dứt, hạn chế những tranh chấp trong quan hệ thuê nhà. Nếu hợp đồng quy định không chặt chẽ sẽ tiềm ẩn những nguy cơ xung đột. Khi hợp đồng quy định không rõ ràng cộng thêm việc các bên không có thiện chí, không khéo léo và chưa nắm rõ pháp luật về quan hệ thuê nhà sẽ là ngòi châm cho các tranh chấp bùng nổ. Luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng thuê nhà quận Sơn Trà sẽ giúp khách hàng giải quyết tranh chấp một cách êm thấm, hài hoà lợi ích, nhanh chóng, hiệu quả.
LUẬT SƯ QUẬN SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG
Xã hội ngày càng phát triển, các mối quan hệ ngày càng nhiều và phức tạp thì các tranh chấp cũng từ đó phát sinh nhiều và đa dạng hơn. Người dân và doanh nghiệp nói chung và trên địa bàn quận Sơn Trà nói riêng nên làm gì để đảm bảo an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ phát sinh tranh chấp trong các giao dịch; và trong trường hợp phát sinh các tranh chấp thì cần làm gì để bảo vệ quyền lợi cho mình? Một đơn vị Luật sư chuyên nghiệp có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn vững vàng sẽ cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng nhằm hỗ trợ pháp luật, giúp người dân và doanh nghiệp an toàn trong các giao dịch thường ngày cũng như giải quyết các tranh chấp một cách gọn ghẽ, hợp tình hợp lý. Luật sư tại địa phương sẽ là lựa chọn tiện lợi, tối ưu cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý tại khu vực mình sinh sống. Luật sư quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cung cấp đa dạng dịch vụ pháp lý, giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách thuận tiện, hiệu quả.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/