LUẬT SƯ TƯ VẤN

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC LY HÔN ĐƠN PHƯƠNG TẠI ĐẮK NÔNG

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC LY HÔN ĐƠN PHƯƠNG TẠI ĐẮK NÔNG

Theo quy định của Pháp luật về Hôn nhân và gia đình Việt Nam, có 02 trường hợp chấm dứt hôn nhân đó là thuận tình ly hôn hoặc ly hôn theo yêu cầu của một bên (đơn phương ly hôn). Như vậy, ngoài thuận tình ly hôn, một trong hai người - vợ hoặc chồng còn có thể đơn phương gửi yêu cầu đến Tòa án yêu cầu giải quyết ly hôn. Bài viết này sẽ cung cấp cho Quý đọc giả các thông tin chi tiết, cụ thể, chính xác nhất về trình tự, thủ tục ly hôn đơn phương tại Đắk Nông hiện nay.

LUẬT SƯ HÌNH SỰ TẠI ĐẮK NÔNG

LUẬT SƯ HÌNH SỰ TẠI ĐẮK NÔNG

Ở nước ta, pháp luật hình sự có các nhiệm vụ chính là bảo vệ chủ quyền quốc gia, an ninh của đất nước, quyền con người, quyền công dân, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, tổ chức, bảo vệ trật tự pháp luật, chống mọi hành vi phạm tội; giáo dục mọi người ý thức tuân theo pháp luật, phòng ngừa và đấu tranh chống tội phạm.

LUẬT SƯ LAO ĐỘNG TẠI ĐẮK NÔNG

LUẬT SƯ LAO ĐỘNG TẠI ĐẮK NÔNG

Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội cùng sự đi lên của trình độ dân trí, các mối quan hệ, trong đó có quan hệ lao động ngày càng được hoàn thiện theo hướng tích cực, dân chủ và bình đẳng hơn.

LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI TẠI ĐẮK NÔNG

LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI TẠI ĐẮK NÔNG

“Tấc đất, tấc vàng”, bởi tầm quan trọng mật thiết với xã hội cũng như với từng người dân nên đất đai luôn là “cơn sốt” khó hạ nhiệt tại hầu hết các địa phương ở nước ta, tại Đắk Nông cũng không ngoại lệ.

LUẬT SƯ THỪA KẾ TẠI ĐẮK NÔNG

LUẬT SƯ THỪA KẾ TẠI ĐẮK NÔNG

Thừa kế là câu chuyện muôn thuở mà rất nhiều người quan tâm bởi không những liên quan đến tài sản mà còn có thể kéo theo nhiều vấn đề phức tạp khác.

DỊCH VỤ THU HỒI NỢ TẠI ĐẮK NÔNG

DỊCH VỤ THU HỒI NỢ TẠI ĐẮK NÔNG

Thu hồi nợ khó đòi, nợ quá hạn là công tác đảm bảo sự ổn định tài chính cũng như khả năng điều động vốn cho cá của các doanh nghiệp và tổ chức kinh doanh.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/