HỎI ĐÁP
Luật sư chuyên nghiệp Đà Nẵng là gì? Các tiêu chí đánh giá?
Luật sư chuyên nghiệp Đà Nẵng là người hiểu rõ mọi vấn đề pháp lý, tư vấn cho khách hàng những hướng đi chính xác, phòng ngừa rủi ro pháp lý và giải quyết hiệu quả những rắc rối pháp lý gặp phải.
07/02/2023 - Dân sự
TÀI SẢN THI HÀNH ÁN KHÓ BÁN: NGƯỜI PHẢI THI HÀNH ÁN NÊN LÀM GÌ ĐỂ GIẢM THIỂU THIỆT HẠI?
Chị Trầm Linh, ở Q.Thanh Khê (TP Đà Nẵng), hỏi: Tôi là đồng thừa kế tài sản là nhà đất tại Q.Thanh Khê theo bản án của tòa án.
06/02/2023 - Dân sự
văn phòng luật sư tại Đà Nẵng
Danh sách 4 văn phòng luật sư tại Đà Nẵng uy tín, nổi tiếng chuyên nghiệp, tư vấn pháp lý mọi lĩnh vực được nhiều khách hàng quan tâm. Cập nhật mới nhất 2023
30/01/2023 - Dân sự
Luật sư chuyên nghiệp Đà Nẵng - Phong & Partners
Luật sư chuyên nghiệp Đà Nẵng là người hiểu rõ mọi vấn đề pháp lý, tư vấn cho khách hàng những hướng đi chính xác, phòng ngừa rủi ro pháp lý và giải quyết hiệu quả những rắc rối pháp lý gặp phải.
07/12/2022 - Dân sự
QUYỀN ĐÒI LẠI TÀI SẢN ĐƯỢC TẶNG CHO
Anh Nguyễn Văn Tài, Đã Nẵng có câu hỏi: Ngày xưa, khi vợ chông tôi làm đám cưới thì bố mẹ vợ có cho chúng tôi một thửa đất để xây nhà, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng đã được sang tên cho vợ chồng chúng tôi. Tuy nhiên, những năm gần đây do giá đất tăng cao nên bố mẹ vợ tôi đã đuổi vợ chồng chúng tôi đi để đòi lại đất. Luật sư cho tôi hỏi bố mẹ vợ tôi có được quyền làm như vậy không?
20/06/2022 - Dân sự
GIAO DỊCH DÂN SỰ CỦA NGƯỜI CHƯA THÀNH NIÊN
Anh H hỏi: Con trai tôi mới 13 tuổi vì bị bạn bè rủ rê nên đã mang một cái nhẫn vàng trị giá 10 triệu của vợ tôi đi bán ở tiệm cầm đồ để lấy tiền ăn chơi. Sau khi biết được chuyện này, tôi đã đến tiệm cầm đồ để chuộc lại nhẫn nhưng chủ tiệm cầm đồ lại yêu cầu số tiền chuộc gấp đôi giá trị của chiếc nhẫn, nếu không sẽ không cho chuộc. Bây giờ tôi phải làm thế nào để lấy lại nhẫn, thưa luật sư?
26/04/2022 - Dân sự

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/