HỎI ĐÁP
EM VAY TIỀN, ANH BỊ VẠ?
Ông Phan Văn Tứ, trú quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) hỏi: Tôi có người em trai ở chung nhà và chung hộ khẩu, vay 45.000.000 đồng bằng hình thức tín chấp và đã ghi số điện thoại của tôi vào hợp đồng vay tiền theo yêu cầu của ngân hàng. Thời gian gần đây, ngân hàng liên tục gọi điện cho tôi yêu cầu thanh toán nợ thay cho em tôi, nếu không sẽ kiện tôi ra tòa. Tôi rất lo lắng và xin hỏi tôi có trách nhiệm phải thanh toán khoản tiền vay này không?
02/12/2020 - Dân sự
CHIA THỪA KẾ KHI CÓ NGƯỜI THỪA KẾ MẤT TÍCH
Chị Nguyễn Xuân Lan, trú Q. Hải Châu (TP Đà Nẵng), hỏi “chồng tôi mất đột ngột cách đây 6 tháng và không để lại di chúc. Di sản chồng tôi để lại có một mảnh đất đứng tên riêng của chồng. Mảnh đất này, có nguồn gốc là cha mẹ chồng tôi cho. Tôi và chồng tôi có một con chung được 10 tuổi. Mẹ chồng tôi đã đồng ý tặng lại phần thừa kế của bà trong mảnh đất này cho tôi. Cha chồng tôi thì đã bỏ nhà đi đã 05 năm mà không có tin tức gì. Hiện nay, tôi muốn chia di sản thừa kế mà chồng tôi để lại là mảnh đất đó thì phải làm như thế nào”?
26/11/2020 - Dân sự
GIẢI THÍCH HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM
Ông Nguyễn Công Trân – Chủ một Doanh nghiệp tại Quảng Nam hỏi: Thời gian vừa rồi, qua phương tiện truyền thông, tôi được biết đến một vài vụ tranh chấp liên quan đến hợp đồng bảo hiểm tài sản (HĐBH), với tài sản được bảo hiểm là nhà xưởng, hàng hóa lưu kho, hàng hóa trên đường vận chuyển...
24/11/2020 - Dân sự
KIỆN BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM CỦA CÔNG TY THÉP VIỆT MỸ
Báo VietTimes dẫn lời của ThS. Luật sư Lê Ngô Hoài Phong “Theo quy định tại Bộ luật Hàng hải, Luật Kinh doanh bảo hiểm, Hợp đồng bảo hiểm và Quy tắc bảo hiểm thì đủ cơ sở để buộc Công ty Bảo hiểm PJICO phải trả bảo hiểm tổn thất lô hàng thép cho Công ty Thép Việt Mỹ".
20/11/2020 - Dân sự

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/