SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
TỌA ĐÀM LẤY Ý KIẾN NHÀ TUYỂN DỤNG VÀ CỰU SINH VIÊN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH LUẬT KINH TẾ VÀ NGÀNH LUẬT
Ngày 07/01/2023, Thạc sĩ - Luật sư Lê Ngô Hoài Phong – Trưởng VPLS Phong & Partners, vinh dự tham gia Tọa đàm “Lấy ý kiến nhà tuyển dụng và cựu sinh viên về Chương trình đào tạo ngành Luật Kinh tế và ngành Luật” do Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức.
10/01/2023 - Trong nước
CẦN LÀM GÌ KHI NHÀ BỊ LÚN, NGHIÊNG DO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG LIỀN KỀ GÂY RA
Khi xây nhà sát với nhà bên cạnh mà không đảm bảo tuân thủ đúng biện pháp thi công, chủ sở hữu công trình có thể gây ra các thiệt hại trực tiếp cho chủ nhà liền kề do hiện tượng vỡ tường, nứt tường, thậm chí là nghiêng, lún, đổ nhà. Tranh chấp cũng phát sinh từ đây khi mà chủ nhà liền kề không nắm vững quy định pháp luật và có hướng giải quyết phù hợp, còn chủ sở hữu công trình thì từ chối giải quyết thỏa đáng cho chủ nhà liền kề những quyền lợi theo pháp luật. Luật sư Phan Thụy Khanh, Phó Trưởng Văn phòng Luật sư Phong & Partners kiêm Trưởng Chi nhánh Sơn Trà, chia sẻ về vấn đề này dưới đây để bạn đọc biết cần phải làm gì khi nhà bị lún, nghiêng do công trình xây dựng liền kề gây ra.
09/01/2023 - Trong nước
SẮP CÓ KHU PHI THUẾ QUAN RỘNG HƠN 150HA Ở ĐÀ NẴNG
UBND TP Đà Nẵng vừa có tờ trình đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) thẩm định và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án thành lập khu phi thuế quan TP Đà Nẵng tại vị trí cuối đường Bà Nà - Suối Mơ (thuộc quy hoạch phân khu sườn đồi) với tổng diện tích dự kiến hơn 150ha.
06/01/2023 - Trong nước
CON ĐƯỜNG ĐỂ SINH VIÊN LUẬT TRỞ THÀNH LUẬT SƯ CHUYÊN NGHIỆP
Một luật sư tác phong chỉnh tề với bộ suit thẳng thớm cùng cặp táp trên tay, phong thái đĩnh đạc, tư duy sắc bén, đối đáp và giải quyết rất “ngầu” những tình huống tưởng chừng như không thể xoay chuyển là hình ảnh điển hình của một “LUẬT SƯ CHUYÊN NGHIỆP” thường được các nhà làm phim khắc họa trên các bộ phim truyền hình. Chắc hẳn không ít bạn sinh viên khi lựa chọn đến với con đường “nghề luật” đều đã không dưới một lần bày tỏ sự ái mộ những vị Luật sư ấy và cũng mong muốn bản thân sẽ trở nên thật “ngầu” như vậy. Là một trong những nghề cao quý được xã hội tôn trọng, Luật sư được xem là một đại diện cho việc tuân thủ và thực thi pháp luật, do đó, hoạt động của Luật sư không chỉ dừng ở phạm vi Tòa án mà Luật sư có thể hiện diện ở bất cứ lĩnh vực nào cần đến pháp lý. Để có thể “chạm” đến được hình ảnh cao quý đó, những người chọn nghề luật, đặc biệt là các bạn sinh viên, cần trang bị những gì? Vậy đâu là hình ảnh của một luật sư chuyên nghiệp thực thụ? Con đường nào để sinh viên luật trở thành Luật sư CHUYÊN NGHIỆP? Bằng sự nghiêm túc và tâm huyết với nghề, Phong & Partners đã đúc kết và chia sẻ những kinh nghiệm sau đây.
05/01/2023 - Trong nước
TẠM BIỆT 2022 – CHÀO ĐÓN 2023
Văn phòng luật sư Phong & Partners kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
01/01/2023 - Trong nước
NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM KHI SỔ HỘ KHẨU GIẤY BỊ 'KHAI TỬ' TỪ NĂM 2023
Trước khi sổ hộ khẩu bị "khai tử" từ 01/01/2023, người dân cần làm căn cước công dân gắn chíp, đăng ký tài khoản định danh điện tử hoặc xin giấy xác nhận thông tin về cư trú.
27/12/2022 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/