SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
 LUẬT SƯ QUẢNG BÌNH
Quảng Bình được xem là tỉnh có tốc độ phát triển về kinh tế, văn hoá, chính trị khá cao của khu vực miền Trung. Nhiều năm qua, Quảng Bình có những bước phát triển nhanh chóng trong mọi lĩnh vực của đời số xã hội, trong đó nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tại Quảng Bình cũng đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Để cá nhân và doanh nghiệp tại Quảng Bình nói riêng và tại các khu vực khác trong cả nước nói chung có cái nhìn đa chiều, đầy đủ hơn về loại hình dịch vụ có tính chất đặc biệt này, một loại hình dịch vụ mà khách hàng luôn đòi hỏi Chất lượng cao – Trách nhiệm cao từ các Luật sư tại Quảng Bình, chúng tôi xin giới thiệu bài viết về Luật sư Quảng Bình như dưới đây.
17/03/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ CẦN THƠ
Cần Thơ được xem là thành phố có tốc độ phát triển về kinh tế, văn hoá, chính trị khá cao của khu vực miền Trung. Nhiều năm qua, Cần Thơ có những bước phát triển nhanh chóng trong mọi lĩnh vực của đời số xã hội, trong đó nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tại Cần Thơ cũng đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Để cá nhân và doanh nghiệp tại Cần Thơ nói riêng và tại các khu vực khác trong cả nước nói chung có cái nhìn đa chiều, đầy đủ hơn về loại hình dịch vụ có tính chất đặc biệt này, một loại hình dịch vụ mà khách hàng luôn đòi hỏi Chất lượng cao – Trách nhiệm cao từ các Luật sư tại Cần Thơ, chúng tôi xin giới thiệu bài viết về Luật sư Cần Thơ như dưới đây.
17/03/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ HÀ NỘI
Hà Nội là thủ đô, có tốc độ phát triển về kinh tế, văn hoá, chính trị khá cao. Nhiều năm qua, Hà Nội có những bước phát triển nhanh chóng trong mọi lĩnh vực của đời số xã hội, trong đó nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tại Hà Nội cũng đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Để cá nhân và doanh nghiệp tại Hà Nội nói riêng và tại các khu vực khác trong cả nước nói chung có cái nhìn đa chiều, đầy đủ hơn về loại hình dịch vụ có tính chất đặc biệt này, một loại hình dịch vụ mà khách hàng luôn đòi hỏi Chất lượng cao – Trách nhiệm cao từ các Luật sư tại Hà Nội, chúng tôi xin giới thiệu bài viết về Luật sư Hà Nội như dưới đây.
17/03/2023 - Trong nước
THỐNG ĐỐC NHNN: ĐÃ CÓ 22 NGÂN HÀNG GIẢM LÃI SUẤT CHO VAY, TÍN DỤNG CHỈ TĂNG 0,77%
Tín dụng 2 tháng đầu năm chỉ tăng 0,77%. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước lý giải nguyên nhân vì sao thanh khoản và room tín dụng dồi dào, song tín dụng vẫn tăng chậm.
09/03/2023 - Trong nước
Đà Nẵng tập trung khơi thông nguồn lực, thu hút đầu tư
Xác định năm 2023 là “năm tập trung khơi thông các nguồn lực, thu hút đầu tư, giữ vững tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội”, TP. Đà Nẵng đang có những chính sách mới, thu hút nhiều hơn doanh nghiệp đến với địa phương.
06/03/2023 - Trong nước
CHATGPT SẼ THAY THẾ LUẬT SƯ, HAY GIÚP NÂNG TẦM NGHỀ LUẬT SƯ?
ChatGPT – một thuật ngữ tuy mới nhưng không quá xa lạ đối với người dùng mạng gần đây. Sự xuất hiện cùng những lời “thổi phồng” về tính năng của ChatGPT vào tháng 01/2023 dường như là sự bùng nổ thực sự, làm dấy lên sự thích thú lẫn hoài nghi của không những các nhà nghiên cứu trí tuệ nhân tạo, những ông lớn nhà công nghệ mà còn là cả những người dùng mạng bình thường như chúng ta. ChatGPT thực sự đã tạo nên làn sóng tranh luận trong cộng đồng người dùng có quan tâm, đặc biệt là trong giới tri thức, khi mà có những ý kiến cho rằng: “Trong nay mai, ChatGPT sẽ từng bước thống trị thế giới, bắt đầu với việc thay thế con người trong một số ngành nghề, công việc tưởng chừng như chỉ có con người mới có thể làm được như kỹ sư, luật sư, các nhà sáng tạo nội dung…”.
28/02/2023 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/