SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
TĂNG 12,5% LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI TỪ 01/7/2023
Từ ngày 01/7/2023, ngoài chính sách tăng lương cơ sở, các chính sách về lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, người nghỉ hưu trước năm 1995 được quy định thế nào?
21/11/2022 - Trong nước
QUY TRÌNH XỬ LÝ KỶ LUẬT NGƯỜI LAO ĐỘNG
Khi người lao động vi phạm kỷ luật lao động có thể bị xử lý thông qua các hình thức xử lý kỷ luật như khiển trách, kéo dài thời hạn nâng lương không quá 06 tháng, cách chức hoặc nặng nhất là sa thải. Việc xử lý kỷ luật người lao động được thực hiện theo 06 bước sau:
17/11/2022 - Trong nước
NHỮNG VẤN ĐỀ CÔNG NHÂN, LAO ĐỘNG QUAN TÂM CẦN SỚM ĐƯỢC GIẢI QUYẾT
Sau khi bước vào giai đoàn bình thường mới, các hoạt động kinh tế - xã hội được khôi phục và trở lại sôi động. Cùng với đó, đời sống của công nhân lao động cũng bước đầu được ổn định, tuy vậy vẫn còn đó những tồn tại, vấn đề "nóng" cần giải quyết.
15/11/2022 - Trong nước
BỔ NHIỆM CHỨC VỤ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CỦA TAND HAI CẤP TP ĐÀ NẴNG
Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Cảnh- Chánh án TAND TP Đà Nẵng; Trần Đình Quảng, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Tự Sinh - các Phó Chánh án TAND TP Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo Quận ủy Hải Châu, Huyện ủy Hòa Vang; đại diện lãnh đạo các đơn vị Công an, VKSND, Chi cục THADS quận Hải Châu và huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.
09/11/2022 - Trong nước
09 ĐIỂM MỚI NGHỊ ĐỊNH 91/2022/NĐ-CP VỀ QUẢN LÝ THUẾ
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 91/2022/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 126/2020/NĐ-CP. Vậy Nghị định này có những điểm mới nào?
04/11/2022 - Trong nước
LUẬT TỐ TỤNG HÀNH CHÍNH 2015, MỘT SỐ VƯỚNG MẮC VÀ KIẾN NGHỊ SỬA ĐỔI
Luật Tố tụng hành chính năm 2015 (có hiệu lực từ ngày 01/7/2016) là một bước tiến mới, hoàn thiện về mặt lập pháp. Tuy nhiên, quá trình thi hành Luật cũng bộc lộc một số bất cập và cần được sửa đổi, bổ sung.
31/10/2022 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/