SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
 MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ LOẠI TỘI PHẠM THU THẬP, TÀNG TRỮ, TRAO ĐỔI, MUA BÁN, CÔNG KHAI HÓA TRÁI PHÉP THÔNG TIN VỀ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
Ngày 03/3/2022, Công an thành phố Đà Nẵng đã khởi tố tội danh: “Mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng” đối với hai đối tượng là Nguyễn Thị Anh và Lê Thị Bình, đồng thời Công an thành phố Đà Nẵng tiến hành áp dụng biện pháp ngăn chặn là cấm đi khỏi nơi cư trú đối với hai đối tượng trên. Đây là một trong số các vụ án liên quan đến việc sử dụng công nghệ có liên quan đến lĩnh vực ngân hàng đã bị cơ quan chức năng khởi tố, điều tra trong thời gian qua. Vậy Bộ luật Hình sự hiện nay quy định như thế nào đối với loại tội phạm này?
22/12/2022 - Trong nước
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT HƯỞNG BẢO HIỂM XÃ HỘI MỘT LẦN  ÁP DỤNG XÁC THỰC QUA KÝ SỐ
BHXH Việt Nam vừa ban hành Quyết định số 3612/QĐ-BHXH ban hành Quy trình giải quyết hưởng BHXH một lần áp dụng thí điểm xác thực qua chữ ký số được tích hợp trong ứng dụng trên thiết bị di động.
20/12/2022 - Trong nước
BUỔI TRAO ĐỔI VỚI CÁC NHÂN SỰ THUỘC BỘ PHẬN PHÁP CHẾ CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LỰC MIỀN TRUNG VỀ KINH NGHIỆM CỦA LUẬT SƯ TRONG TỐ TỤNG DÂN SỰ
Hôm nay ngày 16/12/2022, Phong & Partners vinh hạnh có buổi trao đổi với các nhân sự thuộc bộ phận pháp chế của Tổng Công ty Cổ phần điện lực miền trung về Kinh nghiệm của Luật sư trong Tố tụng dân sự.
16/12/2022 - Trong nước
NHIỀU CHÍNH SÁCH MỚI TÁC ĐỘNG LỚN ĐẾN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NĂM 2023
Các chuyên gia nhận định, năm 2023, một số chính sách mới liên quan khung giá đất, đánh thuế bất động sản, hồ sơ chào bán, pháp lý dự án... dự báo sẽ mang đến những tác động lớn với thị trường bất động sản.
12/12/2022 - Trong nước
RỦI RO TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Thị trường thương mại điện tử đã xuất hiện tại nước ta từ rất lâu, trở thành kênh phân phối mạnh mẽ với nhiều tiện ích, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích thiết thực thì thị trường thương mại điện tử cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. Bởi lẽ, khi ngày càng có nhiều hàng giả, hàng nhái xuất hiện, thủ phạm lừa đảo qua sàn thương mại điện tử cũng ngày càng tinh vi, khiến người tiêu dùng hoang mang. Vậy, làm thế nào để bảo vệ người tiêu dùng khi tham gia giao dịch trên sàn thương mại điện tử?
28/11/2022 - Trong nước
MUA BẢO HIỂM XE MÁY, NÊN BẮT BUỘC HAY TỰ NGUYỆN?
Không chỉ ở Việt Nam mà kể cả các nước khác trên thế giới, bảo hiểm dân sự đối với xe máy không được xếp vào loại hình bảo hiểm thương mại mà là một chính sách an sinh xã hội. Mục đích của hình thức bảo hiểm này là nhằm đảm bảo cho người bị tai nạn luôn nhận được quyền bồi thường dù người gây ra tai nạn có điều kiện tài chính hay không.
23/11/2022 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/