SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
BỔ SUNG NGƯỜI THAM GIA TỐ TỤNG TRONG VỤ ÁN DÂN SỰ - THỰC TIỄN VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN
Trong quá trình giải quyết vụ án nếu xét thấy cần thiết Tòa án có thể thông báo bổ sung người tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan theo quy định tại Điều 68 Bộ luật tố tụng dân sự. Tuy nhiên, trong thực tiễn xét xử còn một số khó khăn, vướng mắc nhất định cần được sửa đổi, bổ sung và hướng dẫn áp dụng thống nhất.
24/02/2023 - Trong nước
TRAO CHẤT LƯỢNG - NHẬN NIỀM TIN
Để nhận được niềm tin từ khách hàng và đối tác, ngoài đạo đức nghề nghiệp và chữ tâm với nghề, Phong & Partners luôn xác định chất lượng dịch vụ, kết quả đạt được và sự hài lòng của khách hàng, đối tác là quan trọng nhất.
22/02/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ GIỎI ĐÀ NẴNG
Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý do Luật sư cung cấp nhưng không biết làm thế nào để tìm được một Luật sư giỏi, chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhằm giải quyết tốt nhất những vấn đề bạn đang gặp phải. Phong & Partners sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, dịch vụ pháp lý hữu ích mà bạn đang tìm kiếm; đồng thời giới thiệu cho bạn những vị Luật sư vừa có tâm, vừa có tầm, giàu kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Hãy đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp nhất trong việc tìm Luật sư thông qua bài viết dưới đây.
20/02/2023 - Trong nước
CON SINH RA BẰNG KỸ THUẬT HỖ TRỢ SINH SẢN CÓ ĐƯỢC HƯỞNG THỪA KẾ TỪ NGƯỜI CHO TINH TÙNG, CHO NOÃN, CHO PHÔI KHÔNG?
Vô sinh, hiếm muốn của nhiều cặp vợ chồng có lẽ không còn là câu chuyện xa lạ với chúng ta trong bối cảnh nhiều tác nhân ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ sinh sản như: thực phẩm bẩn, không khí ô nhiễm, hậu quả chiến tranh, áp lực cuộc sống… Tuy nhiên, sự phát triển của khoa học kỹ thuật cùng sự nhân đạo của pháp luật đã mang đến niềm hy vọng cho những cặp vợ chồng vô sinh, phụ nữ độc thân, giúp họ hiện thực hóa mong mỏi có con của mình thông qua các phương pháp sinh con bằng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.
14/02/2023 - Trong nước
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHONG & PARTNERS KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG THỨ 5 TẠI ĐÀ NẴNG
Chào năm mới Quý Mão 2023, Văn phòng luật sư Phong & Partners hân hoan khai trương Chi nhánh Cẩm Lệ - Văn phòng thứ 5 tại thành phố Đà Nẵng. Chi nhánh Cẩm Lệ đặt dưới sự điều hành của Luật sư Đặng Văn Vương – Phó trưởng Văn phòng kiêm Trưởng Chi nhánh.
31/01/2023 - Trong nước
XÂY NHÀ TRÊN ĐẤT ĐÃ QUY HOẠCH CÓ ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI NHÀ NƯỚC THU HỒI ĐẤT KHÔNG?
Với tốc độ “đô thị hóa, hiện đại hóa” nhanh như hiện nay thì khu vực quy hoạch đô thị càng ngày càng mở rộng, số lượng dự án phát triển đô thị càng lúc càng nhiều. Đi kèm với đó vẫn tồn tại thực trạng, nhiều khu vực có thông tin quy hoạch thì một số người dân ồ ạt xây nhà “giải tỏa” với ý định kiếm thêm tiền từ việc nhà nước bồi thường nhà ở khi thu hồi đất. Nhưng thực tế có kiếm thêm được không hay “tiền mất tật mang”? Hoặc có nhiều khu vực quy hoạch bị “treo” hàng chục năm, trong khi đó, nhà ở của người dân bị xuống cấp nghiệm trọng, cần phải sửa chữa hoặc xây dựng mới nhưng họ lại không biết mình có quyền cải tạo hoặc xây dựng mới không; có được Nhà nước bồi thường nhà ở khi thu hồi đất sau này không? Đây là một trong những nội dung mà rất nhiều hộ dân liên quan đến các khu vực sẽ, đang và đã quy hoạch đặc biệt quan tâm.
30/01/2023 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/