SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
HÀNG LOẠT CHÍNH SÁCH QUAN TRỌNG CÓ HIỆU LỰC TỪ THÁNG 8/2022
Thu phí điện tử không dừng trên tất cả các tuyến cao tốc; Đốt rơm rạ gần sân bay có thể bị phạt tới 3 triệu đồng… là những chính sách có hiệu lực từ tháng 8/2022.
29/07/2022 - Trong nước
NHIỀU ĐIỂM MỚI TRONG DỰ THẢO DỰ ÁN LUẬT ĐẤT ĐAI SỬA ĐỔI
Bộ Tài nguyên và Môi trường được giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Để bảo đảm việc xây dựng dự án Luật nêu trên theo đúng quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Bộ này đã công khai dự thảo Dự án Luật Đất đai (sửa đổi) trên Cổng thông tin điện tử để lấy ý kiến góp ý của các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan trước khi trình Chính phủ.
28/07/2022 - Trong nước
QUY ĐỊNH XUẤT KHẨU GẠO, CHUỐI, HÀNH TÂY... XUẤT SANG EU DOANH NGHIỆP CẦN LƯU Ý
Các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hoá vào khu vực Liên minh châu Âu (EU) nói chung và Bắc Âu cần lưu ý về việc EU đang tăng cường kiểm tra mức dư lượng thuốc trừ sâu (MR)...
19/07/2022 - Trong nước
LẠM PHÁT CAO CỦA MỸ CÓ CÒN ĐÁNG SỢ?
Số liệu lạm phát 9,1% trong tháng 6/2022 của Mỹ gây bất ngờ với một số nhà quan sát vì trái với dự đoán lạm phát hạ nhiệt của giới phân tích.
19/07/2022 - Quốc tế
TRANH CHẤP HỢP ĐỒNG MUA BÁN, TRAO ĐỔI TÀI SẢN VÀ ĐẶT CỌC
Một vụ án tranh chấp cần xác định rõ đây là hợp đồng mua bán nhà, có đặt cọc, hay hợp đồng trao đổi tài sản, để giải quyết đúng pháp luật.
11/07/2022 - Trong nước
CÁC HÌNH THỨC ĐẦU TƯ TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY
Các cá nhân, tổ chức khi thực hiện đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam thì có thể đầu tư theo hình thức nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung dưới đây.
01/07/2022 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/