SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
SỰ VẮNG MẶT CỦA ĐƯƠNG SỰ TẠI PHIÊN TÒA SƠ THẨM - MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN TRAO ĐỔI
Từ phân tích quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015 về xét xử vắng mặt đương sự tại phiên tòa dân sự sơ thẩm, tác giả nêu kết quả nghiên cứu và đề xuất định hướng thay thế Nghị quyết số 05/2012/NQ-HĐTP về vấn đề viện dẫn, chứng minh sự kiện bất khả kháng hoặc trở ngại khách quan; hoãn phiên tòa và triệu tập hợp lệ các đương sự…
01/06/2022 - Trong nước
PHONG & PARTNERS CHÀO ĐÓN ĐOÀN SINH VIÊN KIẾN TẬP TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ LUẬT
Ngày 28/5/2022, Phong & Partners đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với đoàn sinh viên kiến tập Khoa Luật Kinh tế trường Đại học Kinh tế Luật, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.
31/05/2022 - Trong nước
MẤT HÓA ĐƠN ĐẦU RA XỬ LÝ NHƯ THẾ NÀO? MỨC XỬ PHẠT KHI LÀM MẤT HÓA ĐƠN ĐẦU RA 2022
Mất hóa đơn đầu ra xử lý thế nào? Có bị xử phạt không và mức xử phạt cụ thể ra sao? Là những câu hỏi khiến nhiều kế toán doanh nghiệp băn khoăn nhưng làm sao để xử lý đúng cách theo quy định hiện hành thì không phải ai cũng nắm được.
30/05/2022 - Trong nước
BÊN VẬN CHUYỂN KHÔNG PHÁT LỆNH GIAO HÀNG, TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI THIỆT HẠI CỦA HỢP ĐỒNG VẬN CHUYỂN THUỘC VỀ AI?
Bộ luật Dân sự năm 2015 quy định về hợp đồng vận chuyển như sau: “Hợp đồng vận chuyển tài sản là sự thỏa thuận giữa các bên, theo đó bên vận chuyển có nghĩa vụ chuyển tài sản đến địa điểm đã định theo thỏa thuận và giao tài sản đó cho người có quyền nhận, bên thuê vận chuyển có nghĩa vụ trả cước phí vận chuyển”.
24/05/2022 - Trong nước
BÀN VỀ YẾU TỐ ĐỒNG PHẠM TRONG TỘI ‘HIẾP DÂM NGƯỜI DƯỚI 16 TUỔI’
Theo quy định tại khoản 1 Điều 17 Bộ luật Hình sự năm 2015 thì đồng phạm là trường hợp có hai người trở lên cố ý cùng thực hiện một tội phạm. So với Bộ luật Hình sự năm 1999 thì Bộ luật Hình sự năm 2015 đã bổ sung quy định “người đồng phạm không phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi vượt quá của người thực hành”. Quy định này được đưa ra với mục đích cá thể hoá trách nhiệm hình sự, nhằm tạo ra sự công bằng, đánh giá đúng, chính xác để quyết định hình phạt phù hợp cho tất cả đồng phạm trong vụ án. Trong phạm vi bài viết này, tác giả làm rõ yếu tố đồng phạm trong tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".
19/05/2022 - Trong nước
HƯỚNG DẪN LÀM HỘ CHIẾU ONLINE, NHẬN TẬN TAY TẠI NHÀ TỪ 01/6/2022
Theo thông tin từ Cục Quản lý xuất nhập cảnh thuộc Bộ Công an, Thành phố Hà Nội bắt đầu thí điểm cấp hộ chiếu online, nhận kết quả tại nhà từ ngày 15/5/2022. Sau đó đến 01/6/2022, dịch vụ này sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn quốc.
16/05/2022 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/