SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
VƯỚNG MẮC TRONG XỬ LÝ VẬT CHỨNG, TÀI SẢN KHÔNG PHẢI LÀ VẬT CHỨNG TRONG VỤ ÁN HÌNH SỰ VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN
Khoản 3 Điều 106 BLTTHS năm 2015 quy định trong quá trình điều tra, truy tố, xét xử, cơ quan, người có thẩm quyền có quyền xử lý vật chứng, nhưng do quy định của pháp luật, việc xử lý vật chứng còn có những vướng mắc…
13/04/2022 - Trong nước
NGHỊ ĐỊNH VỀ GIA HẠN THUẾ: SẼ TRIỂN KHAI NGAY SAU KHI ĐƯỢC BAN HÀNH
Thời hạn nộp thuế tháng 3 và quý I/2022 đã cận kề khiến cộng đồng doanh nghiệp ngày càng mong ngóng Chính phủ sớm ban hành Nghị định về việc gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất.
12/04/2022 - Trong nước
 THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: CHÌA KHÓA VÀNG CỦA DOANH NGHIỆP VÀ NHỮNG RỦI RO TIỀM ẨN
Sàn thương mại điện tử đang từng bước trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các doanh nghiệp phục hồi, tăng trưởng, song vẫn còn không ít rủi ro tiềm ẩn.
30/03/2022 - Trong nước
LOẠI DỮ LIỆU ĐIỆN TỬ NÀO ĐƯỢC COI LÀ CHỨNG CỨ TRONG TỐ TỤNG HÌNH SỰ?
Bộ luật Tố tụng hình sự 2015 (Bộ luật TTHS 2015) quy định về chứng cứ là dữ liệu điện tử. Bài viết dưới đây phân tích một số nội dung của vấn đề chứng cứ là dữ liệu điện tử và việc thu thập, sử dụng chứng cứ là dữ liệu điện tử trong TTHS.
28/03/2022 - Trong nước
QUY ĐỊNH THỜI HẠN THỬ THÁCH CỦA CHẤP HÀNH HÌNH PHẠT TÙ CHO HƯỞNG ÁN TREO VÀ THỰC TIỄN TẠI TÒA ÁN NHÂN DÂN
Quy định về việc Tòa án tuyên hình phạt tù cho hưởng án treo và tính thời gian thử thách của án treo theo pháp luật hình sự tại Tòa án hiện nay có những bất cập, gây nhiều cách hiểu và áp dụng khác nhau. Vấn đề này rất cần có hướng dẫn thống nhất.
25/03/2022 - Trong nước
NHỮNG NỘI DUNG CẦN BIẾT VỀ CÔNG CHỨNG, CHỨNG THỰC
Trong bối cảnh kinh tế - xã hội phát triển hiện nay, hoạt động công chứng, chứng thực đóng vai trò quan trọng trong các loại giao dịch dân sự và trong đời sống xã hội. Xuất phát từ sự phát triển này mà nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ công chứng, chứng thực ngày càng tăng lên. Để giúp cho quý bạn đọc hiểu rõ hơn, Phong & Partners sẽ cung cấp thêm những nội dung cần lưu ý về hai nội dung này theo quy định pháp luật hiện hành.
23/03/2022 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/