SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
THỎA THUẬN NUÔI CON CHUNG SAU LY HÔN THEO PHÁP LUẬT AUSTRALIA – KIẾN NGHỊ CHO VIỆT NAM
Thỏa thuận về việc chăm sóc và nuôi dưỡng con chung sau khi ly hôn là một trong những vấn đề được quy định khá chi tiết trong pháp luật của Australia.
04/03/2022 - Quốc tế
NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT ĐÁNG CHÚ Ý TẠI NGHỊ QUYẾT 43/2022/QH15
Ngày 11/01/2022, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết 43/2022/QH15 về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
19/01/2022 - Trong nước
CHẾ ĐỘ LAO ĐỘNG ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG CAO TUỔI
Những người cao tuổi là những người từng trải, những người có kiến thức và bề dày kinh nghiệm được đúc kết từ hoạt động thực tiễn của bản thân. Không ít người vẫn mong muốn tiếp tục làm việc khi có đủ sức khỏe, trình độ để cống hiến. Người lao động cao tuổi lại là một đối tượng được quan tâm đặc biệt trong quan hệ pháp luật lao động
05/01/2022 - Trong nước
GIẢI PHÁP PHÁP LÝ CHO DỰ ÁN FARMSTAY Ở VIỆT NAM (KỲ 3)
Đứng trước cơ hội đầu tư đầy tiềm năng của loại hình du lịch nghỉ dưỡng farmstay này, nhiều chủ đầu tư lại bỏ quên đi các vấn đề pháp lý, có thể kể đến là các vấn đề pháp lý về đầu tư, xây dựng, đất đai, kinh doanh…
17/12/2021 - Trong nước
NHỮNG NỘI DUNG CẦN LƯU Ý TRONG HỢP ĐỒNG MUA BÁN NHÀ Ở HÌNH THÀNH TRONG TƯƠNG LAI
Do sự hạn chế về hiểu biết mà không ít người rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” khi mua nhà ở hình thành trong tương lai – một loại tài sản đang trong quá trình xây dựng và chưa được nghiệm thu đưa vào sử dụng; chưa đầy đủ hồ sơ pháp lý... Nhằm giúp người mua tránh các rủi ro khi mua hoặc đầu tư nhà ở hình thành trong tương lai (trừ nhà ở xã hội), Phong & Partners xin trình bày một số lưu ý khi ký kết hợp loại hợp đồng này.
15/12/2021 - Trong nước
CÓ ĐƯỢC CHUYỂN NHƯỢNG, BÁN DOANH NGHIỆP MỚI THÀNH LẬP?
Trong quá trình hoạt động, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể trụ được giữa vòng xoáy thị trường, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và nhiều thử thách. Một số doanh nghiệp lựa chọn chấm dứt sự tồn tại, những doanh nghiệp khác mong muốn tiếp tục tồn tại thì sẽ tự tìm hướng đi mới. Chẳng hạn, một số chủ doanh nghiệp sẽ chuyển nhượng hoặc bán doanh nghiệp ngay sau khi vừa thành lập vì bản thân không thể tiếp tục như định hướng ban đầu.Việc chuyển nhượng, mua bán doanh nghiệp mới thành lập trong thực tiễn diễn ra như thế nào? Đâu là những vấn đề mà doanh nghiệp cần quan tâm khi có ý định thực hiện thủ tục này?
09/12/2021 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/