SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
RÀ SOÁT ĐẤU GIÁ QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT: BỘ TƯ PHÁP NÊU RÕ NHỮNG “ĐIỂM VƯỚNG”
Bộ Tư pháp vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ về rà soát, nghiên cứu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật về đấu giá quyền sử dụng đất, sau vụ việc đấu giá quyền sử dụng đấCác quy định còn chưa thống nhấtt tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP Hồ Chí Minh. Trong đó, Bộ Tư pháp thẳng thắn nêu rõ những điểm cần hoàn chỉnh.
14/03/2022 - Trong nước
THAY ĐỔI ĐỐI TƯỢNG MUA BẢO HIỂM TAI NẠN DÂN SỰ BẮT BUỘC VỚI BÊN THỨ BA TRONG XÂY DỰNG
Ngày 10/3/2022, Chính phủ ban hành Nghị định 20/2022/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 119/2015/NĐ-CP, trong đó thay đổi đối tượng mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc với bên thứ ba trong xây dựng.
11/03/2022 - Trong nước
ĐÀ NẴNG HÚT ĐẦU TƯ HƯỚNG “THÀNH PHỐ BIỂN ĐÁNG SỐNG ĐẠT ĐẲNG CẤP KHU VỰC CHÂU Á”
Các dự án thu hút đầu tư sẽ đưa Đà Nẵng thành trung tâm kinh tế - xã hội của cả nước, Đông Nam Á, tiến tới “Thành phố biển đáng sống đạt đẳng cấp khu vực châu Á” .
10/03/2022 - Trong nước
SỔ TAY HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN THU THẬP CHỨNG CỨ THEO CÔNG ƯỚC LA HAY NĂM 1970 VỀ THU THẬP CHỨNG CỨ Ở NƯỚC NGOÀI TRONG LĨNH VỰC DÂN SỰ HOẶC THƯƠNG MẠI
Với việc hội nhập quốc tế mạnh mẽ và rộng khắp trên thế giới, các giao lưu dân sự, thương mại, đi lại di chuyển xuyên quốc gia của các cơ quan, tổ chức, cá nhân các nước khác nhau ngày càng phổ biến. Trong bối cảnh đó, nhiều vụ việc dân sự, kinh tế, thương mại, hình sự, hành chính có yếu tố nước ngoài phát sinh. Khi cơ quan có thẩm quyền của một nước giải quyết các vụ việc này không chỉ căn cứ vào pháp luật quốc gia, không thể tự mình thực hiện toàn bộ các hoạt động tố tụng mà còn cần sự hỗ trợ, phối hợp của cơ quan thẩm quyền nước ngoài trong quá trình tiến hành một số hành vi tố tụng vượt ngoài lãnh thổ thông qua hoạt động Tương trợ tư pháp (sau đây được viết tắt là TTTP). TTTP trong thời đại ngày nay là một nhu cầu, đòi hỏi khách quan để giải quyết những vấn đề pháp lý xuyên quốc gia. TTTP xuất phát nhu cầu nội tại thiết thực của bản thân mỗi quốc gia đã trở thành trách nhiệm - nghĩa vụ hợp tác của quốc gia xét dưới góc độ pháp luật quốc tế.
09/03/2022 - Quốc tế
VẼ DỰ ÁN ẢO, PHÂN LÔ ĐỂ THU TIỀN, CHIẾM ĐOẠT HƠN 60 TỶ ĐỒNG
Viện KSND Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố đối với bị can Bạch Thị Thu Hường - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Cổng Vàng (viết tắt Công ty Cổng Vàng) SN 1975, trú tại phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
09/03/2022 - Trong nước
KON TUM RÚT NGẮN THỦ TỤC CHẤP THUẬN CHỦ TRƯƠNG ĐẦU TƯ CÁC DỰ ÁN
UBND tỉnh Kon Tum thống nhất rút ngắn thời gian thực hiện các thủ tục liên quan đến chấp thuận chủ trương đầu tư dự án theo đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
07/03/2022 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/