SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
KHOÁ HỌC
Ngày 12 và 13/11/2021, Phong & Partners hân hạnh đồng hành cùng Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Visnam trong khóa học “MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG”. Đây là khóa học được thiết kế dành riêng cho học viên là các anh chị cán bộ, nhân viên của Ban quản lý các Dự án công trình điện Miền Trung thuộc Tổng Công ty Cổ phần Truyền tải điện (EVNNPT).
13/11/2021 - Trong nước
TRÁCH NHIỆM CỦA VỢ CHỒNG ĐỐI VỚI GIAO DỊCH DO MỘT BÊN VỢ HOẶC CHỒNG XÁC LẬP THỰC HIỆN
Đối với các giao dịch dân sự của vợ, chồng trong thời kỳ hôn nhân, không phải giao dịch nào cũng do cả hai bên thực hiện. Do đó, vấn đề pháp lý đặt ra là vợ hoặc chồng có phải cùng chịu trách nhiệm về tài sản đối với những giao dịch do bên còn lại xác lập thực hiện hay không? Nhiều quan điểm cho rằng nếu vợ hoặc chồng xác lập thực hiện giao dịch thì chỉ người đó phải chịu trách nhiệm đối với giao dịch của mình. Bên cạnh đó, có cũng có quan điểm cho rằng vợ chồng cùng phải chịu trách nhiệm đối với giao dịch do một bên xác lập thực hiện. Vậy với những giao dịch này thì trách nhiệm vợ chồng cụ thể như thế nào? Phong & Partners sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn đọc cụ thể như dưới đây.
10/11/2021 - Trong nước
CHÚC MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG LUẬT SƯ VIỆT NAM (10/10)
CHÚC MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG LUẬT SƯ VIỆT NAM (10/10)
09/10/2021 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/