SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
NGƯỜI ĐƯỢC MIỄN TRÁCH NHIỆM HÌNH SỰ CÓ ĐƯỢC COI LÀ KHÔNG CÓ TỘI?
TRẦN VI DÂN (Chi hội luật gia Bộ Công an) - Miễn trách nhiệm hình sự (MTNHS) là một quy định quan trọng trong pháp luật hình sự . Dưới góc độ thực tiễn, MTNHS là một hoạt động áp dụng pháp luật hình sự đặc biệt của chủ thể có thẩm quyền trong xử lý vụ án hình sự và thường khá phức tạp.
12/09/2021 - Trong nước
CƠ CẤU LẠI THỜI HẠN TRẢ NỢ VAY CHO DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH DỊCH BỆNH COVID-19
Đại dịch COVID-19 xuất hiện từ đầu năm 2020, tồn tại và nhiều lần bùng phát, đến nay đã tác động nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đẩy nền kinh tế thế giới rơi vào trạng thái suy thoái. Cùng chung cảnh ngộ với các doanh nghiệp của các quốc gia khác chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã và đang đứng trước bờ vực phá sản, giải thể. Việc phải ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định của Nhà nước đã đẩy các doanh nghiệp vào hoàn cảnh không có doanh thu, trong khi các nghĩa vụ liên quan đến tài chính thì vẫn phát sinh hàng ngày. Doanh nghiệp khốn đốn nay lại kiệt quệ hơn khi áp lực các khoản vay tại các tổ chức tín dụng – Ngân hàng thương mại (ngân hàng) lại đè nặng trên vai mà chưa tìm được phương án xoay xở. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp thắc mắc:
10/09/2021 - Trong nước
LẬP HỢP ĐỒNG VAY TIỀN GIẢ TẠO, NHỜ NGƯỜI THẾ CHẤP NHÀ ĐẤT ĐỂ VAY TIỀN NGÂN HÀNG?
BAN BẠN ĐỌC - Tạp chí TAND điện tử nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Loan, trú tại số nhà 246 - 248, xóm 3, tổ dân phố Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, phản ánh về vụ lập hợp đồng vay tiền giả tạo, nhờ người thế chấp nhà đất để vay tiền Ngân hàng, nhiều người dân bị lừa rất phức tạp.
10/09/2021 - Trong nước
TỔNG HỢP 35 VƯỚNG MẮC TRONG XÉT XỬ VỀ DÂN SỰ, TỐ TỤNG DÂN SỰ ĐƯỢC TOÀ ÁN NHÂN DÂN TỐI CAO GIẢI ĐÁP TỪ NĂM 2016 ĐẾN NĂM 2021
Phong & Partners tổng hợp 35 vướng mắc trong xét xử về dân sự, tố tụng dân sự được Toà án nhân dân tối cao giải đáp từ năm 2016 đến năm 2021.
09/09/2021 - Trong nước
TỔNG HỢP 15 VƯỚNG MẮC TRONG XÉT XỬ VỀ HÀNH CHÍNH, TỐ TỤNG HÀNH CHÍNH ĐƯỢC TOÀ ÁN NHÂN DÂN TỐI CAO GIẢI ĐÁP TỪ NĂM 2016 ĐẾN NĂM 2021
Phong & Partners tổng hợp 15 vướng mắc trong xét xử về hành chính, tố tụng hành chính được Toà án nhân dân tối cao giải đáp từ năm 2016 đến năm 2021.
08/09/2021 - Trong nước
TỔNG HỢP 18 VƯỚNG MẮC TRONG XÉT XỬ VỀ HÌNH SỰ VÀ TỐ TỤNG HÌNH SỰ ĐƯỢC TOÀ ÁN NHÂN DÂN TỐI CAO GIẢI ĐÁP TỪ NĂM 2016 ĐẾN NĂM 2021
Phong & Partners tổng hợp 18 vướng mắc trong xét xử về hình sự và tố tụng hình sự được Toà án nhân dân tối cao giải đáp từ NĂM 2016 đến NĂM 2021.
06/09/2021 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/