SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
CUỘC ĐUA HUY ĐỘNG VỐN BẰNG TRÁI PHIẾU DOANH NGHIỆP
Hàng loạt "ông lớn" ngân hàng, bất động sản, hàng không như ACB, BIDV, Phát Đạt, BIM, Vietjet phát hành trái phiếu để huy động hàng nghìn tỷ đồng nửa đầu năm.
06/09/2021 - Trong nước
PHÂN CHIA DI SẢN THỪA KẾ TRONG TRƯỜNG HỢP KHÔNG CÓ DI CHÚC HOẶC CÓ DI CHÚC NHƯNG DI CHÚC KHÔNG HỢP PHÁP?
Trên thực tế, có nhiều nguyên nhân khác nhau mà người để lại di sản không để lại di chúc hoặc để lại di chúc nhưng di chúc lại không đáp ứng đủ các điều kiện hợp pháp theo quy định của pháp luật, do đó, không thể căn cứ theo ý chí và nguyện vọng của họ để phân chia di sản. Vậy vấn đề này được hiểu cụ thể ra sao và di sản thừa kế sẽ được phân chia như thế nào nếu rơi phải những trường hợp này? Phong & Partners sẽ giải đáp thắc mắc trên cho người dân cụ thể như dưới đây.
13/08/2021 - Trong nước
TỔNG HỢP 9 ÁN LỆ LIÊN QUAN ĐẾN KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ TÍN DỤNG
Nền kinh tế ngày càng phát triển, các tranh chấp liên quan đến kinh doanh thương mại và tín dụng xảy ra ngày càng nhiều. Để giải quyết các tranh chấp này, ngoài việc sử dụng các văn bản quy phạm pháp luật, Việt Nam đã công nhận và cho phép Tòa án sử dụng án lệ để giải quyết các vụ án nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây, Phong & Partners tổng hợp 9 án lệ liên quan đến tranh chấp kinh doanh thương mại và tín dụng để bạn đọc tham khảo.
12/08/2021 - Trong nước
CÁC ĐỒNG THỪA KẾ KHÔNG ĐỒNG Ý PHÂN CHIA DI SẢN THÌ GIẢI QUYẾT NHƯ THẾ NÀO?
Quan hệ thừa kế xuất hiện từ rất sớm và song song với quan hệ sở hữu trong đời sống xã hội. Cùng với việc giá trị của cải vật chất được con người tạo ra càng ngày càng lớn thì quan hệ thừa kế và tranh chấp thừa kế cũng sẽ phát sinh càng lúc càng nhiều. Một trong những tranh chấp thừa kế phổ biến là các đồng thừa kế không thể thống nhất về việc phân chia di sản. Vậy đồng thừa kế được hiểu ra sao? Và khi các đồng thừa kế không tìm được tiếng nói chung trong việc phân chia di sản thì vấn đề sẽ được giải quyết như thế nào? Phong & Partners sẽ giải đáp câu hỏi mà nhiều người dân đặt ra khi gặp trường hợp này như dưới đây.
12/08/2021 - Trong nước
CÓ ĐƯỢC CHIA THỪA KẾ ĐỐI VỚI TÀI SẢN LÀ NHÀ ĐẤT ĐANG THẾ CHẤP HAY KHÔNG?
Khi tài sản là nhà, đất đang được thế chấp tại các tổ chức tín dụng nhưng không may, người đứng tên trên tài sản đó qua đời thì những người thừa kế phải xử lý thế nào? Họ có được chia di sản thừa kế đối với tài sản đang thế chấp này không? Hãy cùng Phong & Partners tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây.
03/08/2021 - Trong nước
THỪA KẾ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO NỘI DUNG CỦA DI CHÚC
Di chúc là sự thể hiện ý chí của cá nhân để định đoạt tài sản của mình sau khi chết. Người lập di chúc có quyền chỉ định người thừa kế. Trong trường hợp di chúc là hợp pháp thì di sản sẽ được phân chia theo ý muốn của người để lại di sản. Tuy nhiên, pháp luật cũng có quy định những trường hợp hưởng di sản không phụ thuộc vào nội dung của di chúc. Sau đây Văn phòng Luật sư Phong & Partners phân tích sâu hơn về quy định trên.
01/08/2021 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/