SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
ĐIỀU KIỆN ĐỂ DI CHÚC HỢP PHÁP
Kiến thức pháp luật của người dân đang ngày được nâng cao. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những trường hợp ai đó thắc mắc không biết định đoạt tài sản của mình sau khi chết như thế nào cho hợp pháp; việc lập di chúc của mình có đảm bảo về mặt pháp luật để di sản của mình được định đoạt đúng theo ý nguyện. Phong & Partners giải đáp các thắc mắc đó bằng nội dung trình bày dưới đây.
01/08/2021 - Trong nước
TRÌNH TỰ, THỦ TỤC NGƯỜI VIỆT NAM ĐỊNH CƯ Ở NƯỚC NGOÀI MUA NHÀ ĐẤT TẠI VIỆT NAM
Hiện nay, người Việt Nam định cư ở nước ngoài có mong muốn sở hữu nhà đất tại Việt Nam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc người Việt Nam định cư ở nước ngoài có được mua nhà đất tại Việt Nam không? Sau đây, Văn phòng luật sư Phong & Partners hướng dẫn cụ thể về những thắc mắc về điều kiện và thủ tục người Việt Nam định cư ở nước ngoài mua nhà đất tại Việt Nam.
28/07/2021 - Trong nước
GIẤY XÁC NHẬN TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN SỬ DỤNG CHO MỤC ĐÍCH KẾT HÔN PHẢI GHI THÔNG TIN NGƯỜI DỰ ĐỊNH ĐĂNG KÝ KẾT HÔN
Các quy định pháp luật được ban hành nhằm điều chỉnh các mối quan hệ xã hội, giải quyết các vấn đề pháp lý của đời sống. Tuy nhiên, khi đi vào đời sống, có phải tất cả các quy định pháp luật đều phù hợp với thực tiễn?
26/07/2021 - Trong nước
CHUYỂN NHƯỢNG QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT ĐỨNG TÊN HỘ GIA ĐÌNH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
Trong đời sống xã hội, có khá nhiều tranh chấp phát liên quan đến đất đai, trong đó tranh chấp về chuyển nhượng quyền sử dụng đất (CNQSDĐ) đứng tên hộ gia đình có tính đặc thù riêng bởi trên CNQSDĐ không ghi rõ tên của tất cả các thành viên của hộ gia đình. Do vậy, tìm hiểu về trình về tự thủ tục CNQSDĐ đối với trường hợp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) đứng tên hộ gia đình là cần thiết, không những giúp cho hộ gia đình tránh được những tranh chấp phát sinh trong nội bộ gia đình mà còn giúp bên mua hạn chế rủi ro khi thự hiện giao dịch này. Bài viết dưới đây Phong & Partners sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về quan hệ này.
24/07/2021 - Trong nước
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
Dịch bênh Covid-19 kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội Việt Nam. Đối tượng bị ảnh hương nặng nề từ dịch bênh Covid-19 có lẽ là doanh nghiệp và người lao động. Trước đây, Chính phủ đã có nhiều gói hỗ trợ liên quan đến dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên, cơ chế giải ngân chưa rõ ràng dẫn đến các gói hỗ trợ của Chính phủ không được sử dụng hiệu quả. Ngày 07/7/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 23/2021/QĐ-TT về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 để quy định cụ thể những nội dung liên quan đến việc giải ngân gói hỗ trợ và đối tượng được nhận hỗ trợ. Theo đó, PHONG & PARTNERS hướng dẫn trình tự thủ tục nhận hỗ trợ của một số đối tượng như dưới đây.
22/07/2021 - Trong nước
CÓ THỂ LÀM SỔ ĐỎ CHO ĐẤT KHÔNG GIẤY TỜ?
Thực tế có rất nhiều người dân vẫn đang lăn tăn suy nghĩ, để được cấp Sổ đỏ - Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) thì họ phải có các giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất của mình. Vậy liệu đối với đất không có giấy tờ thì có xin cấp GCNQSDĐ được không? Để giải đáp những thắc mắc cũng như những lo ngại của người dân, Văn phòng luật sư Phong & Partners sẽ trình bày vấn đề này để mọi người dân có thể nắm bắt khi rơi vào trường hợp xin cấp GCNQSDĐ nhưng đất không có giấy tờ về quyền sử dụng đất, cụ thể như dưới đây.
08/07/2021 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/