SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
ĐIỀU KIỆN NHẬP CẢNH, THỦ TỤC XIN TẠM TRÚ, THƯỜNG TRÚ TẠI VIỆT NAM ĐỐI VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Việt Nam đã và đang thu hút được đông đảo người nước ngoài vào đầu tư, làm việc, học tập và sinh sống. Chính vì vậy mà nhu cầu nhập cảnh, xin tạm trú, thường trú tại Việt Nam của người nước ngoài ngày càng gia tăng. Để được nhập cảnh, xin tạm trú, thường trú, người nước ngoài phải tuân theo những nguyên tắc nhất định, đồng thời, họ còn phải đáp ứng những điều kiện cũng như các thủ tục theo quy định của pháp luật Việt Nam. Phong & Partners giới thiệu về điều kiện nhập cảnh và thủ tục xin tạm trú, thường trú tại Việt Nam đối với người nước ngoài như dưới đây.
01/03/2021 - Trong nước
TRÌNH TỰ, THỦ TỤC KHỞI KIỆN LY HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Hiện nay, xu hướng kết hôn với người nước ngoài ngày càng phổ biến, theo đó việc ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương có yếu tố nước ngoài không còn là chuyện hiếm thấy. Với mong muốn cung cấp những kiến thức cơ bản để thực hiện thủ tục ly hôn đơn phương giữa người Việt Nam và người nước ngoài một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức, Phong & Partners giới thiệu về trình tự thủ tục khởi kiện ly hôn có yếu tố nước ngoài như sau:
26/02/2021 - Trong nước
THUẬN TÌNH LY HÔN CÓ YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI
Hiện nay, kết hôn với người nước ngoài không còn xa lạ trong xã hội Việt Nam. Khi tiến đến hôn nhân, tất nhiên ai cũng mơ ước về một cuộc sống hạnh phúc, gia đình hòa thuận. Nhưng không như suy nghĩ và mong ước, trên thực tế, việc nảy sinh bất hòa là vấn đề chung của đa số các cặp vợ chồng. Đặc biệt là các cặp vợ chồng khác quốc tịch, sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, phong tục tập quán, thiếu sự thấu hiểu dẫn đến xung đột trong mối quan hệ hôn nhân. Khi cuộc sống hôn nhân không đi đến được một kết quả tốt đẹp, ly hôn có thể là một giải pháp tốt cho cả hai. Dưới góc độ pháp lý, nếu cả hai vợ chồng cùng thống nhất được việc giải quyết quan hệ hôn nhân, thỏa thuận được vấn đề con cái và tài sản thì việc ly hôn sẽ được giải quyết dựa trên sự thỏa thuận đó. Vấn đề thỏa thuận khi ly hôn có ý nghĩa quan trọng khi việc ly hôn có yếu tố nước ngoài. Dưới đây là nội dung tư vấn của Phong & Partners về thủ tục thuận tình ly hôn có yếu tố nước ngoài.
26/02/2021 - Trong nước
TRÌNH TỰ, THỦ TỤC KẾT HÔN GIỮA NGƯỜI VIỆT NAM VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Hiện tại, kết hôn giữa người Việt Nam với người nước ngoài ngày càng phổ biến ở nước ta. Vấn đề này, pháp luật đã có quy định cụ thể. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn, không biết rằng quy trình này được thực hiện thế nào, hồ sơ gồm những gì, nộp hồ sơ ở đâu? Để giải đáp những thắc mắc trên, Phong & Partners tư vấn về điều kiện, trình tự và thủ tục này như sau.
24/02/2021 - Trong nước
ĐIỀU KIỆN VÀ THỦ TỤC XIN CẤP VISA LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM
Thị trường Việt Nam đã và đang thu hút rất nhiều người lao động nước ngoài vào làm việc. Nhu cầu của doanh nghiệp về người lao động nước ngoài khá lớn, nhất là lao động chất lượng cao; tuy nhiên, thủ tục xin cấp visa lao động lại là một trong những vấn đề pháp lý được cơ quan nhà nước quản lý chặt chẽ và cụ thể. Nếu bạn là người nước ngoài đang có nhu cầu vào làm việc tại Việt Nam hoặc doanh nghiệp có người lao động là người nước ngoài thì cần tìm hiểu kỹ về vấn đề quan trọng này. Văn phòng Luật sư Phong & Partners giới thiệu điều kiện và thủ tục xin cấp visa lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam để bạn đọc tham khảo.
22/02/2021 - Trong nước
XUÂN TÂN SỬU 2021
19/02/2021 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/