SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
ĐIỀU KIỆN ĐỂ NGƯỜI NƯỚC NGOÀI LÀM VIỆC TẠI CÁC TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TẠI VIỆT NAM
Trong thời đại toàn cầu hóa, nhu cầu giao tiếp, học tập, làm việc, du lịch của các cá nhân thuộc nhiều quốc gia khác nhau sử dụng ngôn ngữ khác nhau đã trở nên rất phổ biến và ngày càng phát triển. Trong bối cảnh đó, ngôn ngữ chính là “chìa khóa gắn kết” giúp người ta thỏa mãn nhu cầu giao tiếp quốc tế. Các trung tâm đào tạo ngoại ngữ ra đời tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu này. Nhằm tăng chất lượng đào tạo ngoại ngữ, giúp người học tiệm cận với cách sử dụng ngôn ngữ của người bản xứ, các trung tâm đã mời, thuê và ký hợp đồng lao động chính thức với nhân sự là người nước ngoài. Văn phòng luật sư Phong & Partners giới thiệu những quy định về vấn đề này nhằm giúp cho việc thuê người lao động nước ngoài làm việc tại các trung tâm ngoại ngữ được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
12/04/2021 - Trong nước
QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI ĐÀM PHÁN, SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG
Ngày 8-9/4/2021, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra buổi tập huấn Kỹ năng phát triển mạng lưới bán lẻ cho doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, luật sư Lê Ngô Hoài Phong đã tham gia trao đổi các vấn đề liên quan đến việc Quản trị rủi ro trong doanh nghiệp và Một số vấn đề cần lưu ý khi đàm phán, soạn thảo Hợp đồng.
09/04/2021 - Trong nước
TRÌNH TỰ, THỦ TỤC KHỞI KIỆN YÊU CẦU CHIA DI SẢN THỪA KẾ
Thừa kế là việc cá nhân, tổ chức được nhận di sản của người chết theo di chúc hoặc theo pháp luật. Trong thực tế, quá trình nhận di sản có thể suôn sẻ, thuận lợi nếu những người thừa kế đồng thuận; nhưng trong nhiều trường hợp, người có quyền nhận di sản buộc phải tiến hành khởi kiện yêu cầu chia di sản do có tranh chấp xảy ra giữa những người thừa kế. Phong & Partners giới thiệu bài viết sau đây nhằm cung cấp kiến thức pháp luật về trình tự, thủ tục khởi kiện yêu cầu chia di sản thừa kế.
24/03/2021 - Trong nước
VĂN BẢN XÁC LẬP TRONG LÚC SAY RƯỢU CÓ BỊ VÔ HIỆU KHÔNG?
Bản án 07/2017/DS-PT ngày 02/08/2017 của Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị về tranh chấp hợp đồng vay tài sản, tại phần Nhận định của Hội đồng xét xử có nội dung:
17/03/2021 - Trong nước
CÁC TRƯỜNG HỢP THU HỒI ĐẤT VÀ THẨM QUYỀN THU HỒI ĐẤT
Thu hồi đất luôn là một trong những vấn đề quan trọng mà người dân đặc biệt quan tâm. Theo quy định của pháp luật hiện nay, Nhà nước được quyền thu hồi đất của người dân trong một số trường hợp nhất định. Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn vấn đề này, Phong & Partners giới thiệu về các trường hợp thu hồi đất và thẩm quyền thu hồi đất như dưới đây.
09/03/2021 - Trong nước
QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI KHI Ở VIỆT NAM
Người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú tại Việt Nam được Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đảm bảo quyền và lợi ích. Ngược lại, họ phải tôn trọng pháp luật Việt Nam và thực hiện những nghĩa vụ theo quy định của pháp luật. Phong & Partners giới thiệu về quyền và nghĩa vụ của người nước ngoài khi sinh sống tại Việt Nam như dưới đây.
04/03/2021 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/