SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
VIỆT NAM THU HÚT ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI NĂM 2020
Tính đến 20/12/2020, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần (GVMCP) của nhà ĐTNN đạt 28,53 tỷ USD, bằng 75% so với cùng kỳ năm 2019. Vốn thực hiện của dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài ước đạt 19,98 tỷ USD, bằng 98% so với cùng kỳ năm 2019.
28/01/2021 - Trong nước
TÌNH HÌNH ĐẦU TƯ CỦA SINGAPORE VÀO ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM
Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố lịch sử giữa Việt Nam và Singapore, đến nay mối quan hệ giữa hai nước đã được bình thường hóa trên nhiều lĩnh vực. Hai nước đã tiến hành ký kết nhiều hiệp định song phương, trong đó đáng chú ý là Hiệp định thương mại được ký kết vào ngày 24 tháng 11 năm 1992 và Hiệp định tránh đánh thuế hai lần có hiệu lực vào ngày 11 tháng 01 năm 2013.
27/01/2021 - Trong nước
TRANH CHẤP THỪA KẾ NHÀ ĐẤT - NÊN ƯU TIÊN THƯƠNG LƯỢNG VÀ HOÀ GIẢI
Tranh chấp thừa kế nói chung và tranh chấp thừa kế nhà đất nói riêng là tranh chấp phát sinh từ những người cùng hàng thừa kế, thông thường là tranh chấp giữa cha, mẹ và anh chị em với nhau. Một khi tranh chấp buộc phải đưa ra giải quyết tại toà án thì xem như “gia đình tan nát”. Do vậy, với phương châm hoạt động “Tôn công lý – Trọng thiện chí”, với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm về tư vấn và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong tranh chấp thừa kế nhà đất, PHONG & PARTNERS luôn dành tâm huyết để giúp các bên tranh chấp đạt được thành công thông qua thương lượng hoặc hoà giải. Khi đã nỗ lực hết sức nhưng tranh chấp không thể giải quyết được bằng thương lượng hoặc hoà giải thì các bên hãy nghĩ đến khởi kiện ra toà án.
25/01/2021 - Trong nước
QUYỀN NUÔI CON KHI LY HÔN
Hôn nhân được xác lập với nhiều mục đích tốt đẹp và nhân văn, trong đó chính yếu là “xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc; các thành viên gia đình có nghĩa vụ tôn trọng, quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ nhau; không phân biệt đối xử giữa các con” (Điều 2 Luật Hôn nhân và Gia đình 2014). Nhưng khi không thể tiếp tục chung sống với nhau vì lý do nào đó, mục đích hôn nhân không đạt được, vợ chồng có quyền yêu cầu toà án công nhận thuận tình ly hôn; và vợ hoặc chồng có quyền khởi kiện ra toà án để yêu cầu ly hôn. Vấn đề quan trọng mà vợ, chồng quan tâm khi ly hôn là quyền nuôi con và phân chia tài sản.
25/01/2021 - Trong nước
TÌNH HÌNH ĐẦU TƯ CỦA HÀN QUỐC TẠI ĐÀ NẴNG
Hàn Quốc và Việt Nam chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao từ năm 1992. Đến năm 2015, sau khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Hàn Quốc có hiệu lực, Hàn Quốc đã trở thành một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến tháng 10/2020 đã có hơn 9.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư với tổng số vốn đầu tư tích lũy đạt gần 70,4 tỷ USD, chiếm 18,5% tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam với 8.934 dự án. Doanh nghiệp Hàn Quốc đã có mặt ở mọi lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam như: điện, điện tử, xây dựng hạ tầng, tài chính, xuất nhập khẩu…
20/01/2021 - Trong nước
ĐÀI LOAN ĐẦU TƯ VÀO ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM
Việt Nam đã và đang tích cực hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới thông qua các hiệp định thương mại đa phương và song phương. Điều này tạo ra sức hút lớn với các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Đài Loan. Đặc biệt, sự căng thẳng thương mại Mỹ-Trung từ năm 2019 đã thúc đẩy các công ty Đài Loan tăng đầu tư vào Việt Nam. Tính đến hết tháng 8/2019, Đài Loan có 2.661 dự án với gần 32 tỉ USD vốn đăng kí đầu tư trực tiếp tại Việt Nam. Đến tháng 9/2020 Đài Loan đã đầu tư vào Việt Nam 2.771 dự án với tổng vốn đầu tư luỹ kế đạt 33,237 tỉ đô la Mỹ, đứng thứ tư trong danh sách những quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư lớn vào Việt Nam, sau Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore. Các doanh nghiệp, nhà đầu tư của Đài Loan đầu tư sang Việt Nam những năm qua chủ yếu ở các lĩnh vực như công nghiệp chế biến, chế tạo, xây dựng, dệt may… Đặc biệt, trong những năm gần đây, Đài Loan đầu tư lớn vào các ngành sản xuất linh kiện điện tử, máy tính, điện tử và sản xuất quang học.
20/01/2021 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/