SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
NHẬT BẢN ĐẦU TƯ VÀO ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM
Số lượng và quy mô đầu tư từ Nhật Bản vào Việt Nam ngày càng tăng. Cụ thể, năm 2018, Nhật Bản dẫn đầu các quốc gia đầu tư vào Việt Nam với 8,59 tỷ USD, chiếm 24,2% tổng vốn đầu tư trong số 112 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 2.000 doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư vào Việt Nam. Sau hơn 47 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Nhật Bản đã khẳng định là đối tác đầu tư quan trọng của Việt Nam.
15/01/2021 - Trong nước
TÁC ĐỘNG CỦA EVFTA ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP  XUẤT NHẬP KHẨU THUỶ SẢN
Hiện nay, EU đang là thị trường tiêu thụ thuỷ sản lớn nhất trên thế giới. Theo thống kê cho biết thì hằng năm, thị trường này nhập khẩu 9,3 triệu tấn, với kim ngạch khoảng 50 tỷ EUR các sản phẩm từ thuỷ sản. EU cũng đang là thị trường xuất khẩu thuỷ sản thứ 3 của Việt Nam sau Mỹ và Nhật Bản. Đến thời điểm hiện tại thì tỉ lệ xuất khẩu thuỷ sản sang thị trường này chiếm 15% so với cả nước. Như vậy, với những lợi thế vốn có của Việt Nam, cộng với việc EVFTA đã có hiệu lực thì có khả năng trong thời gian tới, giá trị xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam sang EU sẽ càng tăng cao. Cụ thể, EVFTA tác động như thế nào đến sự phát triển của các doanh nhiệp xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam?
24/11/2020 - Quốc tế
EVFTA – LỢI ÍCH VÀ YÊU CẦU ĐỐI VỚI  DOANH NGHIỆP DỆT MAY VIỆT NAM
EVFTA ( EU – Vietnam Free Trade Agreement: Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu) được ký kết là tín hiệu đáng mừng cho lĩnh vực xuất nhập khẩu của Doanh nghiệp Việt Nam; mở ra cho Doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam cơ hội đa dạng hoá về thị trường và mặt hàng xuất khẩu. Với lợi thế dồi dào về nguồn lao động, nguyên vật liệu sản xuất, Việt Nam có khả năng để trở thành trung tâm sản xuất của khu vực ASEAN. Tuy nhiên, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam không phải đương nhiên được hưởng những lợi ích này mà đi cùng với nó là rất nhiều vấn đề doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam cần phải giải quyết.
23/11/2020 - Quốc tế
Điều kiện năng lực chủ thể của người lao động
Nhằm đảm bảo yêu cầu ILO, phù hợp giữa pháp luật quốc gia với pháp luật quốc tế và các nước trong khu vực; pháp luật đưa ra quy định về Điều kiện năng lực chủ thể của người lao động
06/11/2020 - Trong nước
Nguyên tắc khi giao kết Hợp đồng lao động
Hợp đồng lao động là một trong những hợp đồng phổ biến nhưng lại mang những nét đặc trưng khác với hợp đồng trong dân sự, hợp đồng thương mại,…Pháp luật lao động luôn hướng tới bảo vệ cho người lao động nên trong một số trường hợp nhất định vẫn cần đảm bảo quyền lợi cho bên yếu thế. Việc đưa ra những nguyên tắc khi giao kết Hợp đồng lao động trở thành quy định, một quy chế mà các bên ký kết không được quyền xâm phạm hay phá vỡ. Việc không tuân thủ theo nguyên tắc này cũng trở thành một trong những căn cứ trái luật của hợp đồng.
06/11/2020 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/