Luật sư tư vấn đầu tư
  • Tư vấn điều kiện, lựa chọn hình thức, địa điểm đầu tư; chính sách ưu đãi đầu tư, chính sách thuế, pháp luật về lao động;
  • Tư vấn, lập dự án đầu tư và tiến hành các thủ tục đăng ký đầu tư tại Việt Nam;
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý trong suốt quá trình triển khai và hoạt động của dự án;
  • Tư vấn, tiến hành thủ tục thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam;
  • Tư vấn, tiến hành thủ tục xin cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh của từng ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

 

DANH MỤC DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM THU HÚT ĐẦU TƯ VÀO TỈNH QUẢNG NGÃI GIAI ĐOẠN 2021 – 2025
Quảng Ngãi là tỉnh ven biển nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung. Quảng Ngãi hội đủ nhiều yếu tố hấp dẫn để các nhà đầu tư an tâm khi đầu tư vào đây.
DANH MỤC DỤ ÁN ƯU TIÊN THU HÚT ĐẦU TƯ VÀO TỈNH QUẢNG NAM GIAI ĐOẠN 2022-2025
Quảng Nam có địa lý vô cùng thuận lợi để kết nối các địa phương khác của Việt Nam và thế giới; có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú. Là địa phương duy nhất của Việt Nam có 2 di sản văn hóa thế giới là Khu đền tháp cổ Mỹ Sơn và Đô thị cổ Hội An. Có Khu dự trữ sinh quyển thế giới Đảo Cù Lao Chàm với những vẻ đẹp hoang sơ, nhiều loại sản vật quý hiếm. Có 125 km bờ biển cát trắng, nắng vàng, nhiều bãi biển với cảnh quan đẹp nổi tiếng, được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh nên thuận lợi để phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, Quảng Nam có khu kinh tế mở Chu Lai - khu kinh tế ven biển đầu tiên của Việt Nam, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực theo thông lệ quốc tế.
DANH MỤC DỰ ÁN KÊU GỌI ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG (2022 – 2025)
Đà Nẵng, thành phố nằm tại khu vực miền Trung Việt Nam với sự phát triển kinh tế trong đa dạng các lĩnh vực từ sản xuất, du lịch đến công nghệ thông tin đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đến đầu tư.
5 BƯỚC GIA HẠN THỜI HẠN HOẠT ĐỘNG CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ
Nếu đầu tư là một yếu tố quan trọng quyết định đến tăng trưởng kinh tế thì điều cốt yếu của đầu tư chính là Dự án đầu tư. Tuy nhiên, không phải dự án đầu tư cứ được cấp phép thì sẽ hoạt động được vô thời hạn mà sẽ có thời hạn hoạt động của dự án đầu tư. Trong bài viết này, Phong & Partners cung cấp đến Độc giả nội dung về 5 bước gia hạn thời hạn hoạt động của dự án đầu tư.
LUẬT SƯ CHUYÊN TƯ VẤN  MUA BÁN DOANH NGHIỆP ĐÀ NẴNG
Một doanh nghiệp đang trên bờ vực thua lỗ, đứng trước nguy cơ phá sản hoặc đơn giản là có tiềm lực nhỏ hơn đối diện với một cá nhân hoặc doanh nghiệp khác có tiềm lực tài chính mạnh muốn mở rộng thị trường thì lúc này, “mua bán doanh nghiệp” có thể xảy ra. Vậy, mua bán doanh nghiệp là gì? Luật sư chuyên tư vấn mua bán doanh nghiệp Đà Nẵng sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.
LUẬT SƯ TƯ VẤN HỢP ĐỒNG  HỢP TÁC KINH DOANH
Đầu tư theo hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) đang được phổ biến trên thị trường đầu tư Việt Nam đối với cả nhà đầu tư (NĐT) trong và ngoài nước bởi tính tiện lợi, linh hoạt và nhanh chóng. Để hoạt động đầu tư diễn ra an toàn và thuận lợi, hợp đồng BCC cần phải đảm bảo về mặt pháp lý cũng như hiệu lực thi hành. Do đó, NĐT có xu hướng thuê Luật sư tư vấn hợp đồng hợp tác kinh doanh để giải quyết vấn đề này.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/