SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
ÁN LỆ SỐ 59/2023/AL VỀ LỖI CỐ Ý GIÁN TIẾP TRONG VỤ ÁN “GIẾT NGƯỜI”
Án lệ này đã được Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao thông qua vào các ngày 01, 02, 03 tháng 02 năm 2023 và được công bố theo Quyết định số 39/QĐ-CA ngày 24 tháng 02 năm 2023 của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao. Các Tòa án áp dụng các án lệ trong xét xử kể từ ngày 27 tháng 3 năm 2023.
22/03/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ ĐỒNG NAI
Đồng Nai được xem là tỉnh có tốc độ phát triển về kinh tế, văn hoá, chính trị khá cao. Nhiều năm qua, Đồng Nai có những bước phát triển nhanh chóng trong mọi lĩnh vực của đời số xã hội, trong đó nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tại Đồng Nai cũng đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Để cá nhân và doanh nghiệp tại Đồng Nai nói riêng và tại các khu vực khác trong cả nước nói chung có cái nhìn đa chiều, đầy đủ hơn về loại hình dịch vụ có tính chất đặc biệt này, một loại hình dịch vụ mà khách hàng luôn đòi hỏi Chất lượng cao – Trách nhiệm cao từ các Luật sư tại Đồng Nai, chúng tôi xin giới thiệu bài viết về Luật sư Đồng Nai như dưới đây.
19/03/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ PHÚ YÊN
Phú Yên được xem là tỉnh có tốc độ phát triển về kinh tế, văn hoá, chính trị khá cao của khu vực miền Trung. Nhiều năm qua, Phú Yên có những bước phát triển nhanh chóng trong mọi lĩnh vực của đời số xã hội, trong đó nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tại Phú Yên cũng đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Để cá nhân và doanh nghiệp tại Phú Yên nói riêng và tại các khu vực khác trong cả nước nói chung có cái nhìn đa chiều, đầy đủ hơn về loại hình dịch vụ có tính chất đặc biệt này, một loại hình dịch vụ mà khách hàng luôn đòi hỏi Chất lượng cao – Trách nhiệm cao từ các Luật sư tại Phú Yên, chúng tôi xin giới thiệu bài viết về Luật sư Phú Yên như dưới đây.
18/03/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ GIA LAI
Gia Lai được xem là tỉnh có tốc độ phát triển về kinh tế, văn hoá, chính trị khá cao. Nhiều năm qua, Gia Lai có những bước phát triển nhanh chóng trong mọi lĩnh vực của đời số xã hội, trong đó nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tại Gia Lai cũng đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Để cá nhân và doanh nghiệp tại Gia Lai nói riêng và tại các khu vực khác trong cả nước nói chung có cái nhìn đa chiều, đầy đủ hơn về loại hình dịch vụ có tính chất đặc biệt này, một loại hình dịch vụ mà khách hàng luôn đòi hỏi Chất lượng cao – Trách nhiệm cao từ các Luật sư tại Gia Lai, chúng tôi xin giới thiệu bài viết về Luật sư Gia Lai như dưới đây.
17/03/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ BÌNH ĐỊNH
Bình Định được xem là tỉnh có tốc độ phát triển về kinh tế, văn hoá, chính trị khá cao của khu vực miền Trung. Nhiều năm qua, Bình Định có những bước phát triển nhanh chóng trong mọi lĩnh vực của đời số xã hội, trong đó nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tại Bình Định cũng đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Để cá nhân và doanh nghiệp tại Bình Định nói riêng và tại các khu vực khác trong cả nước nói chung có cái nhìn đa chiều, đầy đủ hơn về loại hình dịch vụ có tính chất đặc biệt này, một loại hình dịch vụ mà khách hàng luôn đòi hỏi Chất lượng cao – Trách nhiệm cao từ các Luật sư tại Bình Định, chúng tôi xin giới thiệu bài viết về Luật sư Bình Định như dưới đây.
17/03/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ TP HCM
TP HCM được xem là nơi có tốc độ phát triển về kinh tế, văn hoá, chính trị khá cao. Nhiều năm qua, TP HCM có những bước phát triển nhanh chóng trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tại TP HCM cũng đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Để cá nhân và doanh nghiệp tại TP HCM nói riêng và tại các khu vực khác trong cả nước nói chung có cái nhìn đa chiều, đầy đủ hơn về loại hình dịch vụ có tính chất đặc biệt này, một loại hình dịch vụ mà khách hàng luôn đòi hỏi Chất lượng cao – Trách nhiệm cao từ các Luật sư tại TP HCM, chúng tôi xin giới thiệu bài viết về Luật sư TP HCM.
17/03/2023 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/