SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
CHIA SẺ CỦA LUẬT SƯ LÊ NGÔ HOÀI PHONG VỀ NỘI DUNG ỨNG XỬ ĐÚNG CÁCH - BẢO VỆ BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Mạng xã hội là một kênh kết nối chủ yếu của con người trong thời đại ngày nay. Tại đây, người dùng có thể kết bạn, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện riêng của mình đến tất cả mọi người xung quang. Tuy nhiên, mạng xã hội đang biến đổi, là phương tiện tác động trực tiếp, sâu và nhanh vào mọi mặt của đời sống xã hội. Do đó, người dùng cần khôn khéo trong cách sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là “ứng xử văn minh”. Để không phải rơi vào tình trạng “khi biết sự đã rồi”, chúng ta cần nhận thức sâu sắc về cách ứng xử đúng cách để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những nguy cơ tiềm ẩn trên không gian mạng xã hội.
22/06/2023 - Trong nước
NHIỀU CƠ QUAN ÁP DỤNG KHÔNG ĐÚNG ÁN LỆ SỐ 47
Theo ông Phạm Tấn Hoàng, việc áp dụng một cách máy móc Án lệ số 47 vào việc truy cứu tránh nhiệm hình sự về tội giết người dẫn đến tội phạm giết người gia tăng đột biến.
16/06/2023 - Trong nước
CHIA SẺ CỦA LUẬT SƯ LÊ NGÔ HOÀI PHONG VỀ NỘI DUNG BẢO VỆ NỘI BỘ DOANH NGHIỆP TRONG
Để một doanh nghiệp có thể đi xa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố nội bộ hay nói các khác là sự đồng lòng, chung sức của các cổ đông/thành viên doanh nghiệp. Thế nhưng, vì một số lý do nào đó mà cổ đông/thành viên doanh nghiệp không có tiếng nói chung, điều này làm cho mối quan hệ của các cổ đông/thành viên bị rạn nứt,từ đó phát sinh nhiều hệ quả gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
29/05/2023 - Trong nước
CHIA SẺ CỦA LUẬT SƯ LÊ NGÔ HOÀI PHONG VỀ NỘI DUNG “RẮC RỐI TỪ HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC ĐƯỢC CÔNG CHỨNG”
Khi giao dịch đặt cọc mua bán nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất (gọi tắt là mua bán nhà đất), cả bên bán và bên mua đều nghĩ rằng, hợp đồng đặt cọc được công chứng sẽ là tối ưu, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho các bên. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng, không ít trường hợp người bán gặp nhiều rắc rối từ những hợp đồng đặt cọc được công chứng.
21/05/2023 - Trong nước
ĐÀ NẴNG LẬP TỔ CÔNG TÁC GỠ VƯỚNG CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT TẠI HOÀ VANG
Một tổ công tác riêng được Thành phố Đà Nẵng thành lập để tháo gỡ vướng mắc trong quá trình giao đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại huyện Hoà Vang.
15/05/2023 - Trong nước
NHNN CHÍNH THỨC CHO PHÉP NGÂN HÀNG CƠ CẤU LẠI THỜI HẠN TRẢ NỢ VÀ GIỮ NGUYÊN NHÓM NỢ CHO KHÁCH HÀNG GẶP KHÓ KHĂN
Thời gian cơ cấu lại thời hạn trả nợ do tổ chức tín dụng quyết định nhưng không vượt quá 12 tháng kể từ ngày đến hạn của số dư nợ được cơ cấu lại thời hạn trả nợ.
24/04/2023 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/