SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
LUẬT SƯ HUYỆN HIỆP ĐỨC, QUẢNG NAM
Cùng với sự vận động, phát triển của tỉnh Quảng Nam nói chung và huyện Hiệp Đức nói riêng, các quan hệ xã hội mới của thị xã ngày càng phát sinh đa dạng và phức tạp hơn, kèm theo đó nhu cầu dịch vụ pháp lý của người dân và doanh nghiệp tại huyện Hiệp Đức, Quảng Nam cũng ngày một tăng cao. Luật sư huyện Hiệp Đức, Quảng Nam là giải pháp tối ưu để người dân, doanh nghiệp lựa chọn khi rơi vào khó khăn, vướng mắc pháp lý trong các lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, dân sự, hôn nhân & gia đình, kinh tế… Luật sư huyện Hiệp Đức cung cấp dịch vụ gì? Quý khách có thể tìm Luật sư huyện Hiệp Đức ở đâu? Mời các bạn đón đọc nội dung dưới đây.
02/04/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ HUYỆN NÔNG SƠN, QUẢNG NAM
Cùng với sự vận động, phát triển của tỉnh Quảng Nam nói chung và huyện Nông Sơn nói riêng, các quan hệ xã hội mới của huyện ngày càng phát sinh đa dạng và phức tạp hơn, kèm theo đó nhu cầu dịch vụ pháp lý của người dân và doanh nghiệp tại huyện Nông Sơn, Quảng Nam cũng ngày một tăng cao. Luật sư huyện Nông Sơn, Quảng Nam là giải pháp tối ưu để người dân, doanh nghiệp lựa chọn khi rơi vào khó khăn, vướng mắc pháp lý trong các lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, dân sự, hôn nhân & gia đình, kinh tế… Luật sư huyện Nông Sơn cung cấp dịch vụ gì? Quý khách có thể tìm Luật sư huyện Nông Sơn ở đâu? Mời các bạn đón đọc nội dung dưới đây.
02/04/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ HUYỆN TÂY GIANG, QUẢNG NAM
Cùng với sự vận động, phát triển của tỉnh Quảng Nam nói chung và huyện Tây Giang nói riêng, các quan hệ xã hội mới của thị xã ngày càng phát sinh đa dạng và phức tạp hơn, kèm theo đó nhu cầu dịch vụ pháp lý của người dân và doanh nghiệp tại huyện Tây Giang, Quảng Nam cũng ngày một tăng cao. Luật sư huyện Tây Giang, Quảng Nam là giải pháp tối ưu để người dân, doanh nghiệp lựa chọn khi rơi vào khó khăn, vướng mắc pháp lý trong các lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, dân sự, hôn nhân & gia đình, kinh tế… Luật sư huyện Tây Giang cung cấp dịch vụ gì? Quý khách có thể tìm Luật sư huyện Tây Giang ở đâu? Mời các bạn đón đọc nội dung dưới đây.
02/04/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ HUYỆN PHƯỚC SƠN, QUẢNG NAM
Cùng với sự vận động, phát triển của tỉnh Quảng Nam nói chung và huyện Phước Sơn nói riêng, các quan hệ xã hội mới của thị xã ngày càng phát sinh đa dạng và phức tạp hơn, kèm theo đó nhu cầu dịch vụ pháp lý của người dân và doanh nghiệp tại huyện Phước Sơn, Quảng Nam cũng ngày một tăng cao. Luật sư huyện Phước Sơn, Quảng Nam là giải pháp tối ưu để người dân, doanh nghiệp lựa chọn khi rơi vào khó khăn, vướng mắc pháp lý trong các lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, dân sự, hôn nhân & gia đình, kinh tế… Luật sư huyện Phước Sơn cung cấp dịch vụ gì? Quý khách có thể tìm Luật sư huyện Phước Sơn ở đâu? Mời các bạn đón đọc nội dung dưới đây.
02/04/2023 - Trong nước
RẮC RỐI TỪ HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC ĐƯỢC CÔNG CHỨNG (Chia sẻ của Luật sư Lê Ngô Hoài Phong trên Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng)
Khi giao dịch đặt cọc mua bán nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất (gọi tắt là mua bán nhà đất), cả bên bán và bên mua đều nghĩ rằng, hợp đồng đặt cọc được công chứng sẽ là tối ưu, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho các bên. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng, không ít trường hợp người bán gặp nhiều rắc rối từ những hợp đồng đặt cọc được công chứng. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trên, Luật sư Lê Ngô Hoài Phong đã có những chia sẻ về nội dung “Rắc rối từ hợp đồng đặt cọc được công chứng” tại chương trình Luật sư của bạn ngày 24/3/2023 do Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng sản xuất.
29/03/2023 - Trong nước
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI BỊ TẠM GIỮ, TẠM GIAM HOẶC CÓ NGƯỜI THÂN BỊ TẠM GIỮ, TẠM GIAM
Tạm giữ, tạm giam là một trong những biện pháp ngăn chặn được quy định trong Bộ luật Tố tụng hình sự (BLTTHS). Việc áp dụng biện pháp tạm giữ, tạm giam không chỉ liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của người bị tạm giữ, người bị tạm giam mà còn liên quan đến quyền, lợi ích của những người thân thích của họ. Khi bị tạm giữ, tạm giam hoặc có người thân bị tạm giữ, tạm giam, thông thường đa số người dân ít có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan tiến hành tố tụng, do đó dễ bị lúng túng, hoang mang vì không biết phải làm những gì hoặc không biết chắc chắn cá nhân, người thân hoặc các cơ quan có thẩm quyền đã làm đúng quy định chưa. Vậy khi cá nhân hoặc người thân bị tạm giữ, tạm giam thì cần thực hiện điều gì để có thể đảm bảo được quyền lợi nhưng vẫn tuân thủ theo quy định pháp luật. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trên, Luật sư Ngô Văn Bình - Trưởng Chi nhánh Văn phòng Luật sư Phong & Partners tại Liên Chiểu có những chia sẻ dưới đây.
27/03/2023 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/