SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN
PHONG & PARTNERS TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
HIỆN DIỆN CHÍNH THỨC CỦA PHONG & PARTNERS TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
19/09/2023 - Trong nước
NÂNG MỨC TRỢ CẤP ĐỐI VỚI NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG
Chính phủ ban hành Nghị định số 55/2023/NĐ-CP ngày 21/7/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP ngày 24/7/2021 của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng. Nghị định số 55/2023/NĐ-CP có hiệu lực thi hành từ ngày 5/9/2023.
14/09/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ LÊ NGÔ HOÀI PHONG: “TÂM HUYẾT VỚI NGHỀ NGHIỆP – TRỌN TÍN VỚI KHÁCH HÀNG” LÀ TRIẾT LÝ NGHỀ NGHIỆP TÔI THEO ĐUỔI SUỐT ĐỜI
Thành công đôi khi không được đo bằng những gì bạn đã cố gắng đạt được, mà đến từ giá trị bạn tạo ra xuất phát từ trái tim. Và Luật sư Lê Ngô Hoài Phong – Nhà sáng lập Văn phòng Luật sư Phong & Partners – đã tìm thấy thành công của mình theo cách nhân văn như thế…
06/08/2023 - Trong nước
TOP 15 VỤ ÁN OAN NỔI TIẾNG VIỆT NAM
Trong lịch sử tư pháp Việt Nam đã xảy ra rất nhiều vụ án oan sai nghiêm trọng, không những để lại hậu quả nặng nề cho người bị kết án oan và gia đình của họ mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến nền tư pháp quốc gia. Chỉ khi số phận mỗi con người được tôn trọng, nền tư pháp cẩn trọng trước từng công dân thì lúc đó mới có cơ hội tránh được oan sai, công lý mới được thực thi. Còn bao nhiêu người bị oan sai chưa có cơ hội, điều kiện để kêu oan, thậm chí không dám kêu oan? Và dẫu cho được minh oan thì cả gia đình, dòng họ đã tan nát, cả cuộc đời đã bị lấy mất và phần đời còn lại khó có cơ hội được sống bình thường. Cùng Phong & Partners tìm hiểu về Top 15 vụ án oan nổi tiếng tại Việt Nam qua bài viết dưới đây.
25/07/2023 - Trong nước
CHIA SẺ CỦA LUẬT SƯ LÊ NGÔ HOÀI PHONG VỀ NỘI DUNG MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA BÁN, CHUYỂN NHƯỢNG CỔ PHẦN, PHẦN VỐN GÓP
Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, việc mua bán, chuyển nhượng cổ phần, phần vốn góp trong công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn đã trở thành một trong những hoạt động quan trọng và phổ biến trong các doanh nghiệp. Điều này cho phép các tổ chức và cá nhân tham gia vào thị trường tài chính, tạo ra cơ hội phát triển và tăng cường giá trị kinh doanh. Tuy nhiên, việc thực hiện những giao dịch này không hề đơn giản, đòi hỏi sự chuyên môn cao và sự hỗ trợ từ các chuyên gia pháp lý, tài chính.
18/07/2023 - Trong nước
LUẬT SƯ VÀ NGHỀ LUẬT SƯ
Từ thời xa xưa, Luật sư – hay "thầy cãi", "trạng sư" theo cách gọi thời bấy giờ – đã đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội.
11/07/2023 - Trong nước

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/