Luật sư cho cá nhân
  • Tư vấn, soạn thảo di chúc;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về thừa kế;
  • Tư vấn ly hôn, giải quyết tranh chấp tài sản và quyền nuôi con khi ly hôn;
  • Tư vấn, soạn thảo giao dịch, hợp đồng dân sự (hợp đồng vay, mượn tài sản; hợp đồng mua bán, chuyển nhượng đất đai, bất động sản…);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai; tranh chấp phát sinh từ giao dịch, hợp đồng dân sự;
  • Tư vấn khiếu nại, khởi kiện hành chính (về việc cán bộ, công chức, cơ quan nhà nước có hành vi hành chính hay quyết định hành chính trái pháp luật);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (yêu cầu tổ chức, cá nhân bồi thường thiệt hại do hành vi vi phạm pháp luật gây ra tổn thất về  tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác).

 

LUẬT SƯ THỪA KẾ CẦN THƠ
Kể từ khi pháp luật của Nhà nước ta ghi nhận đất có giá trị và quyền sử dụng đất được coi là một quyền tài sản của cá nhân thì quyền sử dụng đất mà người chết để lại đôi khi là một loại di sản có giá trị rất lớn. Có những trường hợp người chết để lại hàng ngàn mét vuông đất mà chỉ có một người thừa kế quản lý và sử dụng, những người thừa kế khác không hề tranh chấp gì vì lúc đó giá trị không đáng kể. Khi mỗi một mét vuông đất trị giá hàng chục triệu đồng thì tranh chấp xảy ra giữa những người thừa kế khác với người đang quản lý và sử dụng diện tích đất đó là một điều tất yếu. Do đó, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế Cần Thơ ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế Cần Thơ cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế Cần Thơ làm những việc gì? Luật sư thừa kế Cần Thơ có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ QUẢNG TRỊ
Kể từ khi pháp luật của Nhà nước ta ghi nhận đất có giá trị và quyền sử dụng đất được coi là một quyền tài sản của cá nhân thì quyền sử dụng đất mà người chết để lại đôi khi là một loại di sản có giá trị rất lớn. Có những trường hợp người chết để lại hàng ngàn mét vuông đất mà chỉ có một người thừa kế quản lý và sử dụng, những người thừa kế khác không hề tranh chấp gì vì lúc đó giá trị không đáng kể. Khi mỗi một mét vuông đất trị giá hàng chục triệu đồng thì tranh chấp xảy ra giữa những người thừa kế khác với người đang quản lý và sử dụng diện tích đất đó là một điều tất yếu. Do đó, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế Quảng Trị ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế Quảng Trị cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế Quảng Trị làm những việc gì? Luật sư thừa kế Quảng Trị có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Kể từ khi pháp luật của Nhà nước ta ghi nhận đất có giá trị và quyền sử dụng đất được coi là một quyền tài sản của cá nhân thì quyền sử dụng đất mà người chết để lại đôi khi là một loại di sản có giá trị rất lớn. Có những trường hợp người chết để lại hàng ngàn mét vuông đất mà chỉ có một người thừa kế quản lý và sử dụng, những người thừa kế khác không hề tranh chấp gì vì lúc đó giá trị không đáng kể. Khi mỗi một mét vuông đất trị giá hàng chục triệu đồng thì tranh chấp xảy ra giữa những người thừa kế khác với người đang quản lý và sử dụng diện tích đất đó là một điều tất yếu. Do đó, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế thành phố Hồ Chí Minh ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế thành phố Hồ Chí Minh làm những việc gì? Luật sư thừa kế thành phố Hồ Chí Minh có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ QUẢNG NAM
Thừa kế là một trong những chế định pháp luật quan trọng trong lĩnh vực dân sự. Ở nước ta pháp luật về thừa kế đã được hình thành và phát triển rất sớm; qua mỗi thời kỳ, các quy định về thừa kế ngày càng được bổ sung, hoàn thiện để phù hợp với tốc độ phát triển của đời sống nhân dân. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế Quảng Nam là rất quan trọng giúp người dân hiểu rõ hơn về các quy định pháp luật và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế Quảng Nam cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế Quảng Nam làm những việc gì? Luật sư thừa kế Quảng Nam có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ GIA LAI
Trong hệ thống pháp luật dân sự tại nước ta, một trong những nội dung đặc biệt quan trọng đó là chế định về thừa kế. Hơn nữa những năm trở lại đây , số vụ việc tranh chấp về thừa kế luôn chiếm tỷ trọng trong các tranh chấp dân sự và có tính phức tạp cao. Bởi vậy, việc nghiên cứu và nắm rõ các quy định pháp luật về thừa kế là một đòi hỏi cơ bản khi luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khác hàng.Do đó, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế Gia Lai ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế Gia Lai cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế Gia Lai làm những việc gì? Luật sư thừa kế Gia Lai có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ TỈNH BÌNH ĐỊNH
Thừa kế là một vấn đề nan giải và mang tính chất phức tạp về cả mặt pháp lý cũng như thực tiễn khi mà hiện nay xảy ra rất nhiều tranh chấp giữa những người thân với nhau để tranh giành các quyền thừa kế dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Để tránh trường hợp trên diễn ra thì những tư vấn pháp lý của Luật sư thừa kế Bình Định đóng vai trò rất quan trọng trong vấn đề phân chia quyền thừa kế và trong những trường hợp phải đưa tranh chấp thừa kế ra Tòa án để giải quyết. Vì vậy, để khách hàng biết rõ thêm về các dịch vụ Luật sư tư vấn pháp lý liên quan đến thừa kế chúng tôi xin giới thiệu bài viết Luật sư thừa kế Bình Định dưới đây.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/