Luật sư cho cá nhân
  • Tư vấn, soạn thảo di chúc;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về thừa kế;
  • Tư vấn ly hôn, giải quyết tranh chấp tài sản và quyền nuôi con khi ly hôn;
  • Tư vấn, soạn thảo giao dịch, hợp đồng dân sự (hợp đồng vay, mượn tài sản; hợp đồng mua bán, chuyển nhượng đất đai, bất động sản…);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai; tranh chấp phát sinh từ giao dịch, hợp đồng dân sự;
  • Tư vấn khiếu nại, khởi kiện hành chính (về việc cán bộ, công chức, cơ quan nhà nước có hành vi hành chính hay quyết định hành chính trái pháp luật);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (yêu cầu tổ chức, cá nhân bồi thường thiệt hại do hành vi vi phạm pháp luật gây ra tổn thất về  tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác).

 

LUẬT SƯ THỪA KẾ QUẢNG NGÃI
Thừa kế là quan hệ pháp luật liên quan đến quyền sở hữu tài sản và nghĩa vụ sau khi thừa kế. Để đảm bảo quyền sở hữu tài sản thừa kế của khách hàng không bị xâm phạm và được thừa hưởng đúng quy định của pháp luật Luật sư thừa kế Quảng ngãi với chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn dồi dào sau khi tiếp nhận nhiều vụ việc liên quan đến thừa kế sẽ cung cấp đến khách hàng các dịch vụ liên quan đến thừa kế phù hợp với đòi hỏi cao về chất lượng và trách nhiệm của khách hàng đối với luật sự. Vậy Luật sư thừa kế Quảng Ngãi sẽ cung cấp những dịch vụ pháp lý nào?
LUẬT SƯ THỪA KẾ TẠI PHÚ YÊN
Thừa kế tồn tại và phát triển cùng với xã hội loài người nó có mối quan hệ chặt chẽ với pháp luật về quyền sở hữu. Đây là việc thực thi chuyển giao tài sản, lợi ích, nợ nần các quyền, nghĩa vụ từ một người đã chết sang một người còn sống nào đó nên thừa kế là một vấn đề rất phức tạp và nảy sinh rất nhiều tranh chấp.Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế Phú Yên ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế Phú Yên cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế Phú Yên làm những việc gì? Luật sư thừa kế Phú Yên có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ KHÁNH HÒA
Di chúc, thừa kế là quan hệ pháp luật xảy ra thường xuyên trong cuộc sống ngày nay. Hơn nữa, trong quá trình xã hội hóa và hội nhập quốc tế hiện nay, Việt Nam dã thực sự chuyển mình và có những thay đổi toàn diện sâu sắc về mọi mặt trong đời sống xã hội.Theo đó, tài sản cá nhân ngày càng đa dạng về giá trị, số lượng, chủng loại kéo theo vấn đề thừa kế cũng nảy sinh nhiều dạng tranh chấp phức tạp đem đến nhiều hậu quả thương tiếc. Để đảm bảo những tranh chấp sẽ được giải quyết đúng theo quy định của pháp luật thì việc tư vấn của luật sự đóng vai trò rất quan trọng.
 LUẬT SƯ RIÊNG CHO CA SĨ, DIỄN VIÊN
Nếu thời gian trước đây, chỉ những vụ kiện ra tòa, ca sĩ, diễn viên mới buộc phải thuê Luật sư bảo vệ quyền lợi thì thời gian gần đây, theo thời cuộc trong showbiz Việt, các ca sĩ, diễn viên đã không còn “tự bơi” khi dính scandal hay vướng vào pháp lý. Các ca sĩ, diễn viên đã biết cách đưa Luật sư riêng vào vị trí “phòng ngự thường xuyên”. Nhờ vậy mà khi đứng trước scandal hay vòng vây pháp lý đã phần nào vượt qua ải. Bên cạnh những lợi ích mà sự nổi tiếng đem lại thì cũng đi kèm với những bất lợi không hề nhỏ như dễ dàng nảy sinh các vấn đề bạo lực mạng, bị đe dọa hoặc bôi nhọ, xúc phạm hình ảnh, danh dự của bản than ca sĩ, diễn viên. Luật sư riêng cho ca sĩ, diễn viên với sứ mệnh bảo đảm an toàn pháp lý cho ca sĩ, diễn viên gửi đến bạn đọc bài viết và các dịch vụ pháp lý sau đây:
06 LÝ DO NÊN THUÊ LUẬT SƯ ĐÀ NẴNG KHI LẬP DI CHÚC NĂM 2023
Theo thống kê của Thư viện bản án năm 2022, có đến hơn 300 bản án về tranh chấp thừa kế di chúc được công bố. Trên thực tế, có những di chúc đã được công chứng nhưng những người hưởng thừa kế theo di chúc không đồng ý với ý chí của người lập di chúc và dẫn đến tranh chấp; một số cho rằng thời điểm cha mẹ họ lập di chúc là không minh mẫn, sáng suốt và yêu cầu tuyên bố di chúc vô hiệu. Qua đó có thể thấy, lập di chúc tưởng chừng là việc rất đơn giản nhưng thực tiễn lại rất dễ dẫn đến tranh chấp, gây mất đoàn kết, sức mẻ tình cảm gia đình. Vậy trong trường hợp này, Luật sư có thể giúp được gì để đảm bảo di chúc hợp pháp và không bị tuyên vô hiệu? Trong bài viết này, Phong & Partners chia sẻ đến Quý độc giả “06 LÝ DO NÊN THUÊ LUẬT SƯ ĐÀ NẴNG KHI LẬP DI CHÚC NĂM 2023” như dưới đây.
LUẬT SƯ THỪA KẾ QUẬN HẢI CHÂU - 6 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI LẬP DI CHÚC NĂM 2023
Mục đích của người lập di chúc để lại thừa kế là không muốn các con của mình (thông thường) không tranh giành, tranh chấp nhau. Tuy nhiên, nếu không khéo và thiếu sự tư vấn đầy đủ, đôi khi di chúc trở thành nguồn cơn của tranh chấp sau này. Luật sư thừa kế quận Hải Châu là người sẽ cho bạn những lời khuyên pháp lý về việc lập di chúc, giúp bạn hoàn chỉnh một bản di chúc đúng như bạn mong muốn, hạn chế tranh chấp về sau và đúng với quy định của pháp luật.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/