Luật sư cho cá nhân
  • Tư vấn, soạn thảo di chúc;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về thừa kế;
  • Tư vấn ly hôn, giải quyết tranh chấp tài sản và quyền nuôi con khi ly hôn;
  • Tư vấn, soạn thảo giao dịch, hợp đồng dân sự (hợp đồng vay, mượn tài sản; hợp đồng mua bán, chuyển nhượng đất đai, bất động sản…);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai; tranh chấp phát sinh từ giao dịch, hợp đồng dân sự;
  • Tư vấn khiếu nại, khởi kiện hành chính (về việc cán bộ, công chức, cơ quan nhà nước có hành vi hành chính hay quyết định hành chính trái pháp luật);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (yêu cầu tổ chức, cá nhân bồi thường thiệt hại do hành vi vi phạm pháp luật gây ra tổn thất về  tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác).

 

LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN PHÚ NINH, QUẢNG NAM
Trong bất kỳ chế độ xã hội nào việc tồn tại giai cấp thì vấn đề thừa kế có vị trí quan trọng trong các chế định pháp luật, là hình thức để bảo vệ các quyền công dân. Nó là nhu cầu không thể thiếu được đối với đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng, xã hội. Nhưng việc thừa kế vẫn còn nhiều gây tranh cãi về lý luận lẫn thực tiễn áp dụng pháp luật, từ đó dẫn đến việc tranh chấp giữa các cá nhân trong gia đình như cha mẹ, anh em, họ hàng, vấn đề này luôn tồn tại và xảy ra không ít trong xã hội hiện nay. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế huyện Phú Ninh ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Tòa án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Tòa án để giải quyết, Luật sư thừa kế huyện Phú Ninh cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế huyện Phú Ninh làm những việc gì? Luật sư thừa kế huyện Phú Ninh có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN QUẾ SƠN, QUẢNG NAM
Thừa kế là một trong những vấn đề dược hình thành và phát triển sớm; qua mỗi thời kì các quy định ngày càng được bổ sung, hoàn thiện để phù hợp với tốc độ phát triển của đời sống nhân dân. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế huyện Quế Sơn ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Tòa án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Tòa án để giải quyết, Luật sư thừa kế huyện Quế Sơn cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế huyện Quế Sơn làm những việc gì? Luật sư thừa kế huyện Quế Sơn có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ HỘI AN, QUẢNG NAM
Câu chuyện thừa kế, di chúc luôn là vấn đề phức tạp và thực tiễn cũng ghi nhận rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế thành phố Hội An ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế Đà Nẵng cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế Hội An làm những việc gì? Luật sư thừa kế Đà Nẵng có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ TAM KỲ, QUẢNG NAM
Câu chuyện thừa kế, di chúc luôn là vấn đề phức tạp và thực tiễn cũng ghi nhận rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế thành phố Tam Kỳ ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế Đà Nẵng cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế Tam Kỳ làm những việc gì? Luật sư thừa kế Đà Nẵng có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN DUY XUYÊN, QUẢNG NAM
Các thắc mắc về pháp luật thừa kế thường chỉ được đặt ra khi các nhân, gia đình, người thân và bạn bè của bạn phát sinh sự kiện pháp lý liên quan đến thừa kế. Tuy nhiên hiện nay, nhu cầu tìm hiểu quy định pháp luật thừa kế ngày càng tăng cao khi bản thân mỗi cá nhân đều nhận thức được vấn đề thừa kế còn phát sinh quyền và nghĩa vụ trong cuộc sống, sinh hoạt, giao dịch dân sự hàng ngày. Hiểu được nhu cầu đó Luật sư thừa kế huyện Duy Xuyên – văn phòng Luật sư Phong & Partners với chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn được đúc kết qua mỗi vụ việc sẽ cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất thông qua bài viết dưới đây.
LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN NAM GIANG, QUẢNG NAM
Ngày nay, vấn đề thừa kế thu hút rất nhiều sự quan tâm thông qua việc số lượng vụ án tranh chấp về thừa kế ngày càng gia tăng và dẫn đến nhiều hậu quả không đáng có. Để hạn chế và tránh những tranh chấp không đáng có diễn ra Luật sư thừa kế huyện Nam Giang – Văn phòng Luật sư Phong & Partners xin gửi đến các bạn bài viết dưới đây để Quý khách hàng có một cách nhìn tổng quan hơn về loại hình dịch vụ pháp lý liên quan đến quan hệ pháp luật thừa kế mà chúng tôi cung cấp.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/