Luật sư cho cá nhân
  • Tư vấn, soạn thảo di chúc;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về thừa kế;
  • Tư vấn ly hôn, giải quyết tranh chấp tài sản và quyền nuôi con khi ly hôn;
  • Tư vấn, soạn thảo giao dịch, hợp đồng dân sự (hợp đồng vay, mượn tài sản; hợp đồng mua bán, chuyển nhượng đất đai, bất động sản…);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai; tranh chấp phát sinh từ giao dịch, hợp đồng dân sự;
  • Tư vấn khiếu nại, khởi kiện hành chính (về việc cán bộ, công chức, cơ quan nhà nước có hành vi hành chính hay quyết định hành chính trái pháp luật);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (yêu cầu tổ chức, cá nhân bồi thường thiệt hại do hành vi vi phạm pháp luật gây ra tổn thất về  tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác).

 

LUẬT SƯ TƯ VẤN HỢP ĐỒNG UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỘI AN –  07 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI GIAO KẾT HỢP ĐỒNG THUÊ NHÀ NĂM 2023
1. Hợp đồng thuê nhà là gì? Hợp đồng thuê nhà là một dạng cụ thể của hợp đồng thuê tài sản, là sự thỏa thuận bằng văn bản giữa bên cho thuê và bên thuê, theo đó, bên cho thuê nhà có nghĩa vụ giao nhà cho bên thuê nhà sử dụng trong thời hạn thỏa thuận và bên thuê nhà có nghĩa vụ trả tiền thuê nhà và sử dụng đúng mục đích theo thỏa thuận.
LUẬT SƯ CHUYÊN THỪA KẾ - DI CHÚC ĐÀ NẴNG
Câu chuyện thừa kế - di chúc thường xảy ra vào thời điểm mà những thành viên trong gia đình đang tổn thương nhất. Đây luôn là vấn đề phức tạp và thực tiễn cũng ghi nhận rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa cha mẹ, anh em, họ hàng với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư chuyên thừa kế - di chúc Đà Nẵng ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng, thủ tục tòa án tốn kém.
LUẬT SƯ TƯ VẤN, GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP  HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM
Bảo hiểm là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người dân từ trước đến nay bởi có quá nhiều vụ tranh chấp xảy ra liên quan đến bảo hiểm. Vậy điều gì dẫn đến tình trạng trên? Nguyên nhân thứ nhất bắt nguồn từ việc thiếu thận trọng nghiên cứu Hợp đồng bảo hiểm trước khi giao kết. Nguyên nhân thứ hai là thiếu kiến thức, kỹ năng giải quyết vụ việc khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Nhận thấy bản chất của vấn đề, Văn phòng luật sư Phong & Partners đã đầu tư phát triển dịch vụ Luật sư tư vấn, giải quyết tranh chấp hợp đồng bảo hiểm. Để biết rõ hơn dịch vụ Luật sư tư vấn, giải quyết tranh chấp hợp đồng bảo hiểm của Phong & Partners, mời Quý độc giả tìm hiểu nội dung dưới đây.
LUẬT SƯ THỪA KẾ ĐẤT ĐAI ĐÀ NẴNG
Thừa kế vốn là một vấn đề pháp lý phức tạp, nhưng thừa kế đất đai lại càng phức tạp hơn, oái ăm thay, những tranh chấp thừa kế lại chủ yếu liên quan đến đất đai. Giải quyết vấn đề thừa kế đất đai không chỉ nằm ở phương diện pháp lý mà còn phải lưu tâm đến khía cạnh đạo đức, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Hiểu được vấn đề này, khi tư vấn, giải quyết tranh chấp thừa kế đất đai, Văn phòng luật sư Phong & Partners luôn cố gắng đặt mình vào vị trí của khách hàng để giải quyết tranh chấp hiệu quả, vừa đảm bảo thuận về tình vừa hợp về lý. Để biết rõ hơn dịch vụ Luật sư thừa kế đất đai Đà Nẵng của Phong & Partners, mời Quý độc giả tìm hiểu nội dung dưới đây.
LUẬT SƯ CHUYÊN GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM
Hợp đồng bảo hiểm hiện nay là hợp đồng mẫu do bên bán đưa ra với nhiều điều khoản kỹ thuật rắc rối khiến người mua không thể hiểu cặn kẽ về quyền và nghĩa vụ của mình; nếu không được tư vấn viên tư vấn đầy đủ thì việc mơ hồ về quyền lợi của mình là điều hiển nhiên. Khi không may xảy ra tranh chấp, nếu không nắm vững quy định pháp luật và hướng giải quyết phù hợp, người mua bảo hiểm rất dễ mất đi những quyền lợi không nhỏ. Nhận diện những tranh chấp hợp đồng bảo hiểm thường gặp, phương thức giải quyết tranh chấp và công việc của luật sư chuyên giải quyết tranh chấp hợp đồng bảo hiểm, Phong & Partners cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết dưới đây.
 LUẬT SƯ HOÀ GIẢI TRANH CHẤP THỪA KẾ
Tranh chấp thừa kế, hiểu một cách đơn giản, là tranh chấp giữa những người thừa kế về việc chia, quản lý đối với di sản do người chết để lại (di sản thừa kế). Di sản thừa kế có thể là nhà cửa, đất đai, vàng bạc, tiền, xe, tài sản có giá trị khác. Tranh chấp thừa kế thường

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/