Luật sư cho cá nhân
  • Tư vấn, soạn thảo di chúc;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về thừa kế;
  • Tư vấn ly hôn, giải quyết tranh chấp tài sản và quyền nuôi con khi ly hôn;
  • Tư vấn, soạn thảo giao dịch, hợp đồng dân sự (hợp đồng vay, mượn tài sản; hợp đồng mua bán, chuyển nhượng đất đai, bất động sản…);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai; tranh chấp phát sinh từ giao dịch, hợp đồng dân sự;
  • Tư vấn khiếu nại, khởi kiện hành chính (về việc cán bộ, công chức, cơ quan nhà nước có hành vi hành chính hay quyết định hành chính trái pháp luật);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (yêu cầu tổ chức, cá nhân bồi thường thiệt hại do hành vi vi phạm pháp luật gây ra tổn thất về  tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác).

 

LUẬT SƯ GIỎI TƯ VẤN VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP THỪA KẾ QUẬN LIÊN CHIỂU, THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Lĩnh vực thừa kế là lĩnh vực khá rộng và phức tạp. Trên thực tế, người dân chưa nắm hết các quy định pháp luật liên quan nên thực hiện định đoạt, chia di sản thừa kế chưa đúng quy định, dẫn đến nhiều hệ lụy tranh chấp xảy ra trong nội bộ gia đình, gây mất đoàn kết tình cảm gia đình. Nắm bắt được nhu cầu đó, Văn phòng luật sư Phong & Partners – Chi nhánh Liên Chiểu sẽ giúp Quý Khách hàng giải đáp hết mọi thắc mắc và giải quyết các tranh chấp về thừa kế đang gặp phải trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu dịch vụ tư vấn và giải quyết tranh chấp thừa kế tại quận Liên Chiểu qua bài viết dưới đây.
LUẬT SƯ UY TÍN TƯ VẤN HÔN NHÂN GIA ĐÌNH - QUẬN CẨM LỆ
Ngày ngay, các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực Hôn nhân & Gia đình diễn ra ngày càng phổ biến. Khi phát sinh những vấn đề này, Khách hàng cũng rất cần tìm đến các luật sư có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, thấu hiểu và am hiểu về lĩnh vực hôn nhân và gia đình cả về khía cạnh pháp lý và thực tế. Văn phòng luật sư Phong & Partners chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và tranh tụng liên quan đến Hôn nhân và Gia đình trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, trong đó, địa bàn quận Cẩm Lệ luôn là địa bàn có nguồn khách hàng thường xuyên của chúng tôi. Với sự uy tín, tậm tâm và trách nhiệm, Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề nêu trên một cách thấu hiểu, đảm bảo sự riêng tư và bảo mật thông tin cho khách hàng.
LUẬT SƯ TƯ VẤN THỪA KẾ QUẬN THANH KHÊ, ĐÀ NẴNG
Quyền sở hữu tài sản là quyền vốn có của mỗi người khi sinh ra. Tuy nhiên khi chết đi, những tài sản mà mỗi người sở hữu sẽ trở thành di sản và phải chuyển giao cho những người khác. Vậy nếu có mong muốn chuyển phần tài sản của mình cho những người thân thì phải thực hiện như thế nào? Hoặc nếu người thân trong gia đình đột ngột mất đi mà không để lại di chúc thì di sản đó phân chia cho những ai theo quy định pháp luật? Để hạn chế tranh chấp phát sinh, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng, Văn phòng luật sư Phong & Partners cung cấp dịch vụ tư vấn thừa kế cho khách hàng.
HƯỚNG DẪN SOẠN ĐƠN LY HÔN
PHONG & PARTNERS nêu ra những nội dung cần lưu ý khi soạn đơn ly hôn.

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/