Luật sư cho cá nhân
  • Tư vấn, soạn thảo di chúc;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về thừa kế;
  • Tư vấn ly hôn, giải quyết tranh chấp tài sản và quyền nuôi con khi ly hôn;
  • Tư vấn, soạn thảo giao dịch, hợp đồng dân sự (hợp đồng vay, mượn tài sản; hợp đồng mua bán, chuyển nhượng đất đai, bất động sản…);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai; tranh chấp phát sinh từ giao dịch, hợp đồng dân sự;
  • Tư vấn khiếu nại, khởi kiện hành chính (về việc cán bộ, công chức, cơ quan nhà nước có hành vi hành chính hay quyết định hành chính trái pháp luật);
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp về yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (yêu cầu tổ chức, cá nhân bồi thường thiệt hại do hành vi vi phạm pháp luật gây ra tổn thất về  tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác).

 

HƯỚNG DẪN LẬP DI CHÚC ĐÚNG LUẬT 2024 (Mới nhất)
Cuộc sống này là vô thường, chúng ta không thể tiên liệu được những gì sẽ xảy ra. Chính vì vậy, để tài sản được chuyển dịch cho người khác theo đúng ý chí của mình thì việc lập di chúc là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các bản di chúc có thể trở nên vô hiệu vì người lập không nắm rõ quy định của pháp luật. Vậy, làm thế nào để di chúc đúng luật, không bị vô hiệu? Có bao nhiêu loại di chúc được xem là đúng luật? Mời Quý độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN TIÊN PHƯỚC, QUẢNG NAM
Câu chuyện thừa kế, di chúc thường xảy ra vào thời điểm mà những thành viên trong gia đình đang tổn thương nhất. Đây luôn là vấn đề phức tạp và thực tiễn cũng ghi nhận rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa cha mẹ, anh em, họ hàng với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế huyện Tiên Phước ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế huyện Tiên Phước cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế huyện Tiên Phước làm những việc gì? Luật sư thừa kế huyện Tiên Phước có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN NAM TRÀ MY, QUẢNG NAM
Câu chuyện thừa kế, di chúc thường xảy ra vào thời điểm mà những thành viên trong gia đình đang tổn thương nhất. Đây luôn là vấn đề phức tạp và thực tiễn cũng ghi nhận rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa cha mẹ, anh em, họ hàng với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế huyện Nam Trà My ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế huyện Nam Trà My cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế huyện Nam Trà My làm những việc gì? Luật sư thừa kế huyện Nam Trà My có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN ĐẠI LỘC, QUẢNG NAM
Câu chuyện thừa kế, di chúc thường xảy ra vào thời điểm mà những thành viên trong gia đình đang tổn thương nhất. Đây luôn là vấn đề phức tạp và thực tiễn cũng ghi nhận rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa cha mẹ, anh em, họ hàng với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế huyện Đại Lộc ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế huyện Đại Lộc cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế huyện Đại Lộc làm những việc gì? Luật sư thừa kế huyện Đại Lộc có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN BẮC TRÀ MY, QUẢNG NAM
Câu chuyện thừa kế, di chúc thường xảy ra vào thời điểm mà những thành viên trong gia đình đang tổn thương nhất. Đây luôn là vấn đề phức tạp và thực tiễn cũng ghi nhận rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa cha mẹ, anh em, họ hàng với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế huyện Bắc Trà My ở giai đoạn đầu để giúp giải quyết vấn đề là rất quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Toà án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Toà án để giải quyết, Luật sư thừa kế huyện Bắc Trà My cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế huyện Bắc Trà My làm những việc gì? Luật sư thừa kế huyện Bắc Trà My có những điểm mạnh gì?
LUẬT SƯ THỪA KẾ HUYỆN NÚI THÀNH, QUẢNG NAM
Thừa kế được hiểu là sự chuyển dịch tài sản của người chết cho người còn sống. Người hưởng tài sản có nghĩa vụ phải duy trì, phát triển giá trị vật chất, giá trị tinh thần. Song song đó là quan hệ thừa kế dẫn đến rất nhiều tranh chấp nghiêm trọng giữa cha mẹ, anh em, họ hàng với nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm lời khuyên pháp lý của Luật sư thừa kế huyện Núi Thành ở giai đoạn đầu rất là quan trọng và có thể tránh được các vụ kiện tụng tại Tòa án. Và trong trường hợp buộc phải đưa tranh chấp thừa kế ra Tòa án để giải quyết, Luật sư thừa kế huyện Núi Thành cũng sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin. Vậy Luật sư thừa kế huyện Núi Thành làm những việc gì? Luật sư thừa kế huyện Núi Thành có những điểm mạnh gì?

Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:            Các luật sư của Phong & Partners có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo pháp lý và cộng tác với các đơn vị:           

Logo
Phong & Partners cung cấp tất cả dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất - là kết quả từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm và sự gắn kết, hỗ trợ hiệu quả của toàn hệ thống vì lợi ích cao nhất của khách hàng.
Copyright © 2020 P&P. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
0905102425

02363 822 678

phongpartnerslaw@gmail.com

https://www.whatsapp.com/

https://www.viber.com/